Thấy đánh không ngăn chặn, những người chứng kiến phải giải trình

02/04/2021 - 12:13

PNO - Ông Bùi Thế Hải - Phó chủ tịch UBND quận 10 cho biết, đã yêu cầu những người chứng kiến phải giải trình tại sao thấy đánh mà không ngăn chặn.

Theo ông Hải, nhóm bảo vệ dân phố tham gia tiếp nhận xử lý vụ việc có 4 người, nhưng chỉ có 1 người đánh. Tuy nhiên, những người còn lại cũng phải giải trình tại sao có mặt ở đó mà không can thiệp, ngăn chặn hành vi xảy ra. 

Rất nhiều người chứng kiến các em bị đánh nhưng không ai can thiệp, ngăn chặn
Rất nhiều người chứng kiến các em bị đánh nhưng không ai can thiệp, ngăn chặn

Bên cạnh đó, các nhân viên bảo vệ Trường THCS Nguyễn Văn Tố cũng phải giải trình tại sao nhìn thấy hành hung mà không có biện pháp ngăn chặn.

Trước đó, sáng 1/4, một đoạn clip hơn 1 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hai thiếu niên bị người đàn ông mặc đồ dân phòng đánh trong phòng được cho là của một ngôi trường.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo dân phòng đấm, đá vào mặt một thiếu niên. Thiếu niên không chống trả mà hứng chịu những cú đá thẳng vào mặt, người. Người đàn ông này còn đánh, đá tới tấp vào thiếu niên ngồi phía sau. Đáng nói, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người lớn.

Đoạn clip trên nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của người mặc quần áo dân phòng trong đoạn clip.

Trường THCS Nguyễn Văn Tố thời gian qua có xảy ra một số vụ việc các đối tượng vượt hàng rào lấy trộm tài sản nên trường đã báo công an phường hỗ trợ tuần tra, bảo vệ an ninh.

 

Trường Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI