Hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh dã man trong Trường THCS Nguyễn Văn Tố

02/04/2021 - 07:14

PNO - Tối 1/4, ông Nguyễn Vy Tường Thụy - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10, TPHCM) - xác nhận clip hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh trong phòng giám thị của trường này.

Xem clip:

Ông Thụy cho biết, gần đây, Trường THCS Nguyễn Văn Tố thường xảy ra trộm cắp, nhà trường đã báo cho công an phường hỗ trợ. Sau đó, việc trộm cắp không còn xảy ra. Tối 31/3, hai thiếu niên nhảy tường vào trường. Sự việc được giáo viên phát hiện, hô hoán thì công an cùng dân phòng có mặt.

Một thiếu niên được xác định là học sinh của Trường THCS Hoàng Văn Thụ (quận 10) nhưng đã nghỉ học. Người đánh hai thiếu niên là bảo vệ khu phố 12, phường 14, quận 10 chứ không phải người của trường. Hiện phía nhà trường đang phối hợp cùng công an làm rõ vụ việc.

Hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh trong phòng giám thị của Trường THCS Nguyễn Văn Tố quận 10, TPHCM)được đăng tải lên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip
Hai thiếu niên bị người mặc đồ dân phòng đánh trong phòng giám thị của Trường THCS Nguyễn Văn Tố (quận 10, TPHCM) - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng 1/4, một đoạn clip hơn 1 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hai thiếu niên bị người đàn ông mặc đồ dân phòng đánh trong phòng được cho là của một ngôi trường.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo dân phòng dùng tay chân đấm, đá vào mặt một thiếu niên. Thiếu niên không chống trả mà hứng chịu những cú đá thẳng vào mặt, người. Người đàn ông này còn đánh, đá tới tấp vào thiếu niên ngồi phía sau. Đáng nói, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người lớn.

Đoạn clip trên nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình trước hành động của người mặc quần áo dân phòng trong đoạn clip; mong công an vào cuộc điều tra vụ việc.

Chí Dũng 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI