Đình chỉ công tác dân phòng đánh 2 thiếu niên dã man ở Trường THCS Nguyễn Văn Tố

02/04/2021 - 09:28

PNO - Sáng 2/4, Chủ tịch UBND quận 10 đã yêu cầu chủ tịch UBND phường 14 đình chỉ công tác với bảo vệ dân phố có hành vi đấm đá dã man 2 thiếu niên ở Trường THCS Nguyễn Văn Tố.

Ông Vũ Anh Khoa - Chủ tịch UBND quận 10 - cho biết đã nắm thông tin vụ việc và yêu cầu các bên liên quan báo cáo đầy đủ. Đồng thời ông cho rằng hành động của bảo vệ khu phố đánh 2 thiếu niên là không thể chấp nhận được.

"Tôi đã yêu cầu đình chỉ công tác đối với người này để chờ xử lý", Chủ tịch UBND quận 10 nói.

Clip 2 thiếu niên bị đánh trong Trường THCS Nguyễn Văn Tố (quận 10, TPHCM)

Được biết, Công an quận 10 cũng đang phối hợp với Công an phường 14 điều tra vụ clip bảo vệ dân phố đánh 2 thiếu niên trong phòng giám thị Trường THCS Nguyễn Văn Tố gây xôn xao dư luận. 

Trước đó, sáng 1/4, một đoạn clip hơn 1 phút đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh hai thiếu niên bị người đàn ông mặc đồ dân phòng đánh trong phòng được cho là của một ngôi trường.

Trong clip, người đàn ông mặc quần áo dân phòng đấm, đá vào mặt một thiếu niên. Thiếu niên không chống trả mà hứng chịu những cú đá thẳng vào mặt, người. Người đàn ông này còn đánh, đá tới tấp vào thiếu niên ngồi phía sau. Đáng nói, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều người lớn.

Đoạn clip trên nhận khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành động của người mặc quần áo dân phòng trong đoạn clip.

An Sinh

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI