Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 9 bị cưỡng bức trước mặt bạn

26/11/2016 - 16:06

PNO - Chứng kiến sự việc nhưng người bạn đi cùng không dám kêu la vì quá sợ hãi. Thực hiện hành vi đồi bại xong, tên "yêu râu xanh" lên xe bỏ chạy, còn nạn nhân đi kêu cứu.

Thông tin trên Zing.vn cho hay, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã bắt tạm giam 4 tháng Trần Đình Thi (26 tuổi, xã An Nông, Triệu Sơn) để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là em L. (14 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 9).

Thanh Hoa: Nu sinh lop 9 bi cuong buc truoc mat ban
Đi chơi với bạn về muộn, nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm. (Hình ảnh minh họa).

Theo kết quả điều tra cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 20/11, khi ấy em L. và một bạn gái cùng quê đi chơi ở thị trấn Giắt (huyện Triệu Sơn) thì bị Thi khống chế. Anh ta ép 2 thiếu nữ lên xe máy rồi chở đi. Đến cánh đồng vắng ở xóm 7, xã Minh Sơn, Thi khống chế và hãm hiếp L..

Chứng kiến sự việc nhưng người bạn đi cùng không dám kêu la vì quá sợ hãi. Thực hiện hành vi đồi bại xong, tên "yêu râu xanh" lên xe bỏ chạy, còn nạn nhân đi kêu cứu.

Hai ngày sau khi xảy ra vụ việc, Thi bị triệu tập và khai nhận hành vi như trên. Công an huyện Triệu Sơn cho biết, Thi có tiền án tội Cố ý gây thương tích và Trộm cắp tài sản. Anh ta mới mãn hạn tù được nửa năm.

Minh Sơn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI