Thanh Hằng khẳng định hình mẫu nghệ sĩ đa năng

07/05/2017 - 13:43

PNO - Thanh Hằng tiếp tục thể hiện mình là nghệ sĩ đa năng khi tự tin khoe giọng và phong cách trình diễn không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp trong một sự kiện mới đây.

Tối qua ngày 06/05, siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng đã có mặt tại Đà Nẵng tham dự một sự kiện quảng bá cho nhãn hàng mà cô làm đại sứ hình ảnh. Xuất hiện trong một chiếc váy đẹp lung linh được làm khá kì công của NTK Lê Thanh Hòa, “chân dài 1m12” Thanh Hằng đã khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô. 

Thanh Hang khang dinh hinh mau nghe si da nang
 

Là một trong những người mẫu được đánh giá cao hiện nay, Thanh Hằng luôn được giới truyền thông và các nhãn hàng săn đón. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, làm giám khảo, Host cho một số chương trình truyền hình. Có thể nói, Thanh Hằng đang dần khẳng định mình trong vai trò là một nghệ sĩ đa năng. 

Thanh Hang khang dinh hinh mau nghe si da nang
 

Bằng chứng là khi xuất hiện trong sự kiện tối ngày 06/05, ngoài vai trò khách mời đặc biệt, Thanh Hằng còn tự tin thể hiện ca khúc Get High ngay trên sân khấu. Nữ siêu mẫu sở hữu phong cách trình diễn không hề thua kém các ca sĩ chuyên nghiệp.

Thanh Hang khang dinh hinh mau nghe si da nang
 

Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng ca hát cũng như nhảy múa của mình.

Trước ý kiến thắc mắc rằng liệu có phải cô đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực ca hát, siêu mẫu đã vui vẻ chia sẻ rằng cô chỉ hát vào những dịp đặc biệt để thử sức bản thân, cũng như làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả, đặc biệt cô luôn muốn làm những điều mà khán giả nghĩ là cô không bao giờ làm như nhảy và hát. Khán giả có mặt tại sự kiện đã cổ vũ hết mình cho phần trình diễn của Thanh Hằng và nhiều fan còn mong muốn được thấy cô ở nhiều sân khấu ca nhạc khác.

Thanh Hang khang dinh hinh mau nghe si da nang
 

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang ổn định. Cô luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp cho từng sự kiện. Như việc góp mặt tại buổi quảng bá một nhãn hàng tối qua, do chương trình diễn ra ở ngoài trời nên Thanh Hằng khoác trên mình một bộ váy đơn giản nhưng cũng rất cá tính, cách trang điểm và kiểu tóc tết làm cô trở nên lạ mắt hơn, một hình ảnh Thanh Hằng trẻ đẹp rạng rỡ.

Thanh Hang khang dinh hinh mau nghe si da nang
 
Thanh Hang khang dinh hinh mau nghe si da nang
 

Hiện tại “chân dài 1m12” đang dành nhiều thời gian cho việc chụp ảnh, quay quảng cáo cho những thương hiệu mà cô làm đại diện hình ảnh. Về dự định trong phim ảnh, Thanh Hằng cho biết có thể cô sẽ trở lại với điện ảnh trong thời gian tới, mang đến một vai diễn mới lạ cho khán giả.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI