Thanh Hằng mặc áo dài gần 20kg của Công Trí

02/12/2014 - 10:33

PNO - PNO - Siêu mẫu Thanh Hằng với vai trò thủ lĩnh trong “cuộc thánh chiến giữa người và máy”, sải bước với bộ áo dài gắn cánh nặng gần 20kg mở màn ấn tượng Vietnam International Fashion Week - VIFW 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong Tri

Thanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong Tri

Thanh Hằng và Công Trí

Thanh Hằng chia sẻ, bộ áo dài nặng 5kg, đôi cánh được gắn động cơ ngay trên lưng cô để nó có thể “chấp chới” dù rất nặng. Chính vì mang vác mười mấy kí lô trên người, nên dù đã “phải uống nước tăng lực”, cô vẫn cảm giác như mình đi không nổi. Nhưng cuối cùng, nhờ kinh nghiệm và bản lĩnh trình diễn, Thanh Hằng đã hiên ngang bước đi trong tiếng reo hò vang dội của toàn bộ khán phòng - lúc này đã đứng cả dậy để vỗ tay cho NTK Công Trí.

BST No.8 theo trường phái avant-garde với nguồn cảm hứng đến từ thuyết vị lai (futurism) và khoa học viễn tưởng (Science Fiction).

Nói một cách đơn giản hơn về ý tưởng, đó là hình ảnh “bề nổi” và “phía sau” của bất kì con người hiện đại nào trong thế giới ảo, được thể hiện táo bạo và ấn tượng qua các trang phục, có sự hỗ trợ của vũ đoàn múa hùng hậu đẩy câu chuyện lên cao trào.

Thanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong Tri

Thanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong Tri

Thanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong TriThanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong Tri

Thanh Hang mac ao dai gan 20kg cua Cong Tri

Ngoài phần ý tưởng, chất liệu của BST cũng rất mới lạ và thể hiện sự dày công mày mò của NTK. Những mảng nhựa polyme trong mềm đồng hành với nhựa nhiệt dẻo xen kẽ lụa taffeta bóng. Hiệu ứng quang học được tạo trên vải trắng giúp thiết kế có màu sắc “độc nhất vô nhị”. Phom dáng đa dạng, từ cổ điển của thập niên 40, váy xoè (swing dress) và váy búp bê thập niên 50, váy chữ A của thập niên 60 được phá cách. Những phụ kiện được đội đầu và gắn trên giày cũng rất đặc biệt.

ĐINH HÀ
Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG - KIẾNG CẬN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI