Thăng hạng ngoại hình với loạt hàng hiệu đẳng cấp đang được ưu đãi độc quyền trên Shopee Premium

15/03/2022 - 16:28

PNO - Ghé thăm “Siêu hội hàng hiệu” trên Shopee Premium để trải nghiệm “Hàng hiệu đẳng cấp - Rinh deal độc quyền” trong các ngày từ 10/3 đến 15/3.

Nằm trong khuôn khổ sự kiện “15.3 Siêu hội tiêu dùng” - siêu sale đầu tiên của năm, chương trình Shopee Premium - Siêu hội hàng hiệu là nơi hội tụ của rất nhiều thương hiệu đình đám và mang đến các siêu ưu đãi độc quyền như mua 1 tặng 1 trong khung giờ flash sale 0g-2g ngày 15/3. Đáng chú ý, từ 10/3 - 15/3, hàng loạt flash sale dành riêng cho tín đồ Shopee Premium với mức giá ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn sẽ liên tục được tung ra để chị em thỏa “cơn khát” mua sắm các dòng sản phẩm làm đẹp và thời trang cao cấp.

Ngoài ra, đừng quên săn thêm voucher trước giờ G để sử dụng cho màn săn sale chính thức sẽ diễn ra vào 15.3 Siêu hội tiêu dùng nhé!
Ngoài ra, đừng quên săn thêm voucher trước giờ G để sử dụng cho màn săn sale chính thức sẽ diễn ra vào 15.3 Siêu hội tiêu dùng nhé!

Còn bây giờ thì hãy khám phá xem Shopee Premium có gì cho bạn vào hôm nay.

Serum dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate

Độ nổi tiếng của dòng serum dưỡng da nhà Shiseido là điều không cần bàn cãi, tuy nhiên, sự vượt trội của Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate phiên bản mới vẫn khiến các tín đồ làm đẹp phải ngạc nhiên. Với công nghệ The Lifeblood tăng cường và củng cố hàng rào bảo vệ da từ sâu bên trong, kết hợp cùng chiết xuất Ngư Tinh Thảo và Lạc Hoa Thần lên men giúp tăng gấp đôi khả năng tự bảo vệ và tự làm lành da, phục hồi các sợi collagen, người dùng có thể cảm nhận ngay độ ẩm và sự mịn màng rõ rệt trên da chỉ sau 3 ngày sử dụng sản phẩm.

Serum dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate 50ml có giá 2.850.000 đồng đi kèm bộ quà tặng trị giá 2.587.000 đồng - Giấy CBSP: 124555/20/CBMP-QLD
Serum dưỡng da Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate 50ml có giá 2.850.000 đồng đi kèm bộ quà tặng trị giá 2.587.000 đồng - Giấy CBSP: 124555/20/CBMP-QLD

Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening

Đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm tại Mỹ, Murad Vita-C Glycolic Brightening không hề khiến tín đồ làm đẹp phải thất vọng bởi khả năng bật tông sáng da nhanh chóng. Phức hợp Tri-Active Vita C thế hệ mới có trong sản phẩm được ổn định bởi tinh chất vàng kết hợp Glycolic axit giúp da sáng rạng ngời, tăng cường miễn dịch da và tạo độ đàn hồi cũng như săn chắc hiệu quả. Với người bạn đồng hành giá trị này, thang đo tự tin của chị em chắc chắn sẽ thăng hạng đáng kể.

Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening 30ml giảm chỉ còn 2.969.000 đồng - Giấy CBSP:119988/20/CBMP-QLD
Serum bật sáng tông da Murad Vita-C Glycolic Brightening 30ml giảm chỉ còn 2.969.000 đồng - Giấy CBSP: 119988/20/CBMP-QLD

Áo thun nữ Urban Logo từ Calvin Klein Jeans

Hướng đến sự tối giản sang trọng và công nghệ chất liệu may mặc, hãng thời trang Calvin Klein luôn mang đến cho người mặc những sản phẩm chất lượng, thời thượng và vô cùng thoải mái để diện mọi lúc mọi nơi. Lựa chọn một chiếc áo thun Urban Logo với hình ảnh CK nổi bật trên áo, kết hợp cùng một vài phụ kiện cơ bản khác như jean, kính mắt cũng đủ để nói với người đối diện về phong cách và cá tính của bạn chỉ qua một cái liếc nhìn.

Áo thun nữ Urban Logo từ Calvin Klein Jeans giảm gần 50%, chỉ còn 900.000 đồng
Áo thun nữ Urban Logo từ Calvin Klein Jeans giảm gần 50%, chỉ còn 900.000 đồng

Bên cạnh “Siêu hội hàng hiệu” vẫn đang diễn ra từng bừng trên Shopee Premium, đừng quên “15.3 Siêu hội tiêu dùng” đã sẵn sàng chờ đón bạn vào ngày mai. Chương trình sẽ mang đến hàng loạt sản phẩm đa dạng trên toàn ngành hàng, miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng và hoàn xu đến 50%, lên đến 15 tỷ xu và voucher. Đặc biệt từ ngày 3/3 đến 15/3, khi tham gia “Quà tặng Shopee", bạn còn có cơ hội trúng xe hơi Toyota Vios trị giá 478 triệu đồng, cũng như chia kho xu lên tới 100 triệu xu từ Shopee.

Thông tin thêm:

Đón xem “Siêu nhạc hội mùa xuân” được phát sóng vào lúc 20g30 ngày 14/3 trên các kênh truyền hình quốc gia và ứng dụng Shopee để có cơ hội nhận voucher giảm giá 1 triệu đồng từ các nhãn hàng Adidas, L’Oreal và Prudential. Bên cạnh những màn trình diễn từ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, khán giả còn được tham gia hoạt động “Lắc siêu xu - Chơi là trúng” với cơ hội nhận thêm 100.000 xu thưởng. Ngoài ra, 100 triệu xu đang chờ bạn khi xem và tương tác trong livestream. Bạn mới dùng Shopee khi tải app Shopee sẽ được tặng ngay voucher giảm giá 50.000 đồng cho đơn từ 0 đồng tại: https://shopee.vn/1403-SieuNhacHoiMuaXuan  

Hằng Lê

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI