Decor phòng ngủ đẹp lung linh như ảnh trên Pinterest với giá chưa đến 500.000 đồng

24/02/2022 - 08:48

PNO - Kho ảnh decor “chất nghệ” trên Pinterest luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các thành viên hội “nghiện nhà” bắt chước theo.

Làm mới không gian phòng ngủ với ngân quỹ không mấy dư dả? Giải pháp của hội “nghiện nhà” chỉ bao gồm hai bước. Đầu tiên là gom về lô ý tưởng miễn phí đến từ mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Pinterest - nơi hội tụ của phần lớn các tín đồ mê trang trí nhà cửa. Việc tiếp theo là tìm kiếm các sản phẩm “na ná” có trên Shopee với mức giá “hạt dẻ” để đảm bảo vừa an toàn cho hầu bao lại vừa thoải mái thay áo mới cho nơi nghỉ ngơi của riêng mình.

Tham khảo 4 ý tưởng decor đậm chất Pinterest bên dưới và ghé qua “Siêu hội đời sống - Bùng nổ giảm giá kéo dài từ 21/2 đến 27/2 trên Shopee để hiện thực hóa ý tưởng tân trang phòng ngủ ngay bây giờ!

Khung tranh chỉ 18.000 đồng giúp các mảng tường đỡ nhàm chán

Trong vô số các giải pháp thiết kế nội thất nhà ở, việc trang trí tường bằng khung tranh là điều cực kỳ phổ biến để tăng sinh khí cho căn phòng, đồng thời là cách để chủ nhân căn nhà thể hiện gu thẩm mỹ. Hãy treo các bức tranh có màu sắc tông xuyệt tông với tổng thể nội thất của căn phòng để tạo sự hài hòa và thư giãn. Lưu ý nhỏ là đừng nên quá lạm dụng việc treo nhiều khung tranh trong nhà gây ra sự rối mắt.

Tham khảo khung ảnh decor treo tường tặng hình đi kèm giảm 42% chỉ còn vỏn vẹn 18.000 đồng, tha hồ decor theo ý thích
Tham khảo khung ảnh decor treo tường tặng hình đi kèm giảm 42% chỉ còn vỏn vẹn 18.000 đồng, tha hồ decor theo ý thích

Gương treo tường 230.000 đồng mở rộng không gian phòng ngủ

Gương treo tường dạng tròn là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho các loại gương đứng, đặc biệt thích hợp để sử dụng trong các căn phòng có diện tích hạn chế. Gương cũng đặc biệt hữu ích trong việc tạo ra hiệu ứng mở rộng không gian. Trong số này, các loại gương treo đính dây da rất được ưa chuộng vì thiết kế thời thượng và phù hợp với đa dạng không gian.

Gương tròn treo tường kèm dây da đường kính 40cm giảm 43% chỉ còn 230.000 đồng
Gương tròn treo tường kèm dây da đường kính 40cm giảm 43% chỉ còn 230.000 đồng

Cây treo đồ 119.000 đồng giải quyết vấn đề ngăn nắp cho căn phòng

Một căn phòng dù đẹp đến bao nhiêu nhưng nếu lộn xộn thì cũng làm giảm đi ít nhiều giá trị thẩm mỹ. Bí kíp “nhỏ nhưng có võ” vào lúc này chỉ gói gọn trong một cây treo đồ bé xinh. Sau một ngày làm việc, học tập trở về phòng, thay vì vứt quần áo túi xách la liệt trên ghế hay giường thì chỉ cần nhẹ nhàng móc lên cây treo đồ là gọn gàng tất.

Cây treo quần áo đứng bằng gỗ thông giảm chỉ còn 119.000 đồng
Cây treo quần áo đứng bằng gỗ thông giảm chỉ còn 119.000 đồng

Tân trang giường ngủ bằng bộ ga trải giường chỉ 95.000 đồng

Nếu chưa có thời gian để “đại tu” cho tổng thể căn phòng thì bạn vẫn có thể thay áo mới cho chỗ ngủ chỉ bằng một bộ ga trải giường. Việc “đổi gió” này được chứng minh không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp bạn trở nên thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ hơn. Để căn phòng có “tính Pinterest” hơn, hãy lựa chọn ga trải giường với màu sắc trung tính và cổ điển.

Bộ chăn ga gối 4 món từ An Như Bedding giảm 41% chỉ còn 95.000 đồng
Bộ chăn ga gối 4 món từ An Như Bedding giảm 41% chỉ còn 95.000 đồng

Nếu các gợi ý bên trên vẫn chưa đủ làm bạn thỏa mãn, hãy truy cập ngay vào ứng dụng Shopee để khám phá các ý tưởng và sản phẩm decor “xịn - mịn - rẻ” khác trong “Siêu hội đời sống - Bùng nổ giảm giá” tuần này nhé!

Thông tin ưu đãi:

Tuần lễ “Siêu hội đời sống - Bùng nổ giảm giá” kéo dài từ 21/2 đến 27/2 trên Shopee mang đến nhiều bộ sưu tập giảm giá đến 50%, đặc biệt là các mặt hàng sách, cùng với đó là loạt sản phẩm đồng giá “sốc” chỉ 9.000 đồng và hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn khác sẽ xuất hiện trong bốn khung giờ: 0g-9g-12g-21g, nổi bật có loạt deal 0 đồng được tung ra vào 12g trưa hàng ngày. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận voucher từ các thương hiệu Deli, Mykingdom và Lego khi tham gia “Đố vui có thưởng”. Nhanh tay bỏ túi các sản phẩm giá siêu hời từ các thương hiệu ngành hàng Đời sống tại https://shopee.vn/m/sieu-sale-nganh-hang.

Đừng quên rinh thêm gói Siêu Voucher mở bán hàng ngày chỉ 30.000 đồng/tháng, tiết kiệm đến 1 triệu đồng! Fan cứng Shopee sẽ sở hữu ngay 20 voucher freeship, giảm giá, hoàn xu lên đến 200.000 đồng cho đơn từ 0 đồng. Số lượng có hạn, chỉ có tại Shopee: https://bit.ly/3mHTLSY.

Hằng Lê

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI