Trang trí nhà cửa đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 với loạt ưu đãi giảm nửa giá từ Shopee

01/03/2022 - 08:43

PNO - Shopee “mở bát” tháng Ba với chương trình “Hàng hiệu giảm đến 50%”, ưu đãi giảm sâu nhiều sản phẩm trang trí nhà cửa lung linh, tạo điều kiện để phái đẹp thỏa sức chuẩn bị cho ngày 8/3 sắp tới.

Sắp xếp lại không gian sống là một trong những cách thức mà chuyên gia tâm lý khuyên bạn nên ứng dụng để giải tỏa các áp lực tâm lý đến từ cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần khéo léo thay đổi một vài góc trong tổ ấm của mình cũng mang đến tác động vô cùng tích cực cho tâm trạng, phá vỡ nhịp sống đều đặn và không gian lặp đi lặp lại khiến bạn dễ rơi vào cảm giác nhàm chán. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang cận kề, chị em có thể cân nhắc tậu về một vài món trang trí đơn giản từ Shopee với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Hàng hiệu giảm đến 50%”, mở ra năng lượng tích cực và hứng khởi cho tháng Ba.

Nến thơm phòng cao cấp LoveDear Twilight

Nến thơm luôn nằm trong danh sách các sản phẩm “phải có” của nhiều chị em khi không chỉ mang đến hương thơm dễ chịu cho không gian sống mà còn có tác dụng thư giãn hiệu quả, nhất là vào những ngày làm việc vất vả trở về nhà. Trong không gian tĩnh lặng, chỉ cần một chút nhạc nhẹ nhàng và ánh nến lung linh thắp lên trong phòng ngủ, bạn dễ dàng tìm lại trạng thái cân bằng. Bạn cũng có thể chọn mua nhiều mùi hương khác nhau để sử dụng vào các ngày trong tuần, gợi cảm giác được chìm đắm trong nhiều tầng không gian khác biệt và thú vị qua từng làn hương.

Tham khảo nến thơm cao cấp LoveDear nguồn gốc thiên nhiên, sở hữu đa dạng mùi hương và hiện giảm 50% chỉ còn 169.000 đồng
Tham khảo nến thơm cao cấp LoveDear nguồn gốc thiên nhiên, sở hữu đa dạng mùi hương và hiện giảm 50% chỉ còn 169.000 đồng

Combo hoa khô từ Happy Flower

Hoa khô luôn là giải pháp dành cho những người yêu hoa nhưng không có quá nhiều thời gian dành cho việc cắm hoa mỗi ngày. Đây cũng là lựa chọn vô cùng tiết kiệm mà vẫn đảm bảo tô điểm cho không gian sống sinh động và nhiều màu sắc. Chỉ cần một chút khéo léo và mắt thẩm mỹ, bạn sẽ biến các không gian trống vốn nhàm chán trở nên hút mắt hơn chỉ bằng một lọ hoa khô.

Tham khảo combo hoa hồng bất tử dạng khô từ Happy Flower giảm chỉ còn 187.000 đồng
Tham khảo combo hoa hồng bất tử dạng khô từ Happy Flower giảm chỉ còn 187.000 đồng

Khung ảnh treo tường dạng lưới từ Fego

Thay vì cất giữ những bức ảnh đáng nhớ trong album hoặc một góc phòng bụi bặm nào đó, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành vật trang trí hữu dụng bằng cách treo các tấm hình lên khung ảnh lưới. Đây vừa là cách gợi nhắc bạn về những khoảnh khắc tươi đẹp trong cuộc sống và vừa là cách thông minh để giúp nơi bạn sống thêm sinh động. Một lưu ý nhỏ là sử dụng các khung ảnh gỗ có chất liệu nhẹ như gỗ thông với lợi điểm dễ di chuyển, chống mối mọt tốt để có thể linh hoạt sử dụng trong nhiều kiểu phòng và thời tiết khác biệt.

Tham khảo khung ảnh treo tường dạng lưới bằng gỗ thông Fego giảm chỉ còn 385.000 đồng
Tham khảo khung ảnh treo tường dạng lưới bằng gỗ thông Fego giảm chỉ còn 385.000 đồng

Đèn ngủ để bàn dạng cầu mây Vdecor

Đèn ngủ chắc chắn là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ của phái đẹp. Nhưng thay vì gắn bó với các kiểu đèn truyền thống chủ yếu sử dụng chất liệu nhựa, bạn có thể sử dụng các loại đèn kiểu dáng lạ mắt làm bằng chất liệu mây tre đan để không gian ngủ thêm mới mẻ. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời trong xu hướng giảm nhựa và ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Tham khảo đèn ngủ để bàn Vdecor dạng cầu mây giảm chỉ còn 145.000 đồng
Tham khảo đèn ngủ để bàn Vdecor dạng cầu mây giảm chỉ còn 145.000 đồng

Để có thêm nhiều gợi ý về vật phẩm trang trí nhà cửa, bạn có thể truy cập ngay vào Shopee và tham gia chương trình “Hàng hiệu giảm đến 50%” diễn ra trong hôm nay để mua sắm thêm phần tiết kiệm.

“Hàng hiệu giảm đến 50%” mang đến cho người dùng Shopee hàng loạt các ưu đãi giảm sâu trải rộng trên toàn ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều cơ hội săn voucher và quà tặng giá trị đi kèm để giúp việc mua sắm đầu năm trở nên thú vị, tiết kiệm hơn gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó, chỉ còn 2 ngày nữa, “Shopee 15.3 Siêu hội tiêu dùng” sẽ chính thức khởi động, mang đến cho người dùng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, hoàn xu đến 50% cùng cơ hội trúng xe Toyota vô cùng giá trị.

Hằng Lê

Nguồn: Shopee

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI