Thảm án từ cuộc tình tay ba

12/07/2013 - 11:03

PNO - PN - Hôm qua (11/7), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP.HCM) cho biết, cơ quan này đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang KSND TP đề nghị truy tố trước tòa đối với bị can Thái Minh...

Theo kết luận điều tra, Vui làm thuê tại xưởng inox trên đường Tân Kỳ Tân Quý, P.Bình Hưng Hòa A (Q.Bình Tân). Tháng 7/2011, Vui quen biết và có tình cảm với chị Nguyễn Thị T., công nhân của một xưởng may. Tuy nhiên đến tháng 5/2012, chị T. có quen biết với một người đồng nghiệp làm cùng xưởng may, là Trần Hoài Phong. Lúc này chị T. có kể cho Vui biết là có quen biết với Phong nhưng hứa hẹn chỉ yêu một mình Vui.

Khoảng 20g ngày 26/8/2012, Vui tình cờ phát hiện chị T. đi chung với Phong ở chợ Bình Hưng Hòa A, nên ghen tuông, bắt chị T. về và cầm nón bảo hiểm đuổi đánh nhưng Phong chạy thoát được. Trên đường về, Vui nhặt một con dao Thái Lan sau quán cháo lòng trên đường Tân Kỳ Tân Quý cất ở túi quần rồi gọi điện cho chị T. hẹn gặp để nói chuyện.

Riêng Phong sau vụ bị Vui đuổi đánh chạy thoát được thì gặp và rủ người bạn là Lưu Ngọc Tân (SN 1992, ngụ huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, tạm trú P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) đi nhậu. Lúc này, Phong nhận được điện thoại của chị T. thông báo, Vui đang chờ Phong ở con hẻm gần nhà để đánh. Phong rủ Tân cùng đi gặp Vui nói chuyện phải quấy. Khi đến nơi, Tân vào hỏi Vui vì sao hăm đánh Phong rồi cả hai lao vào ẩu đả. Vui rút dao đâm một nhát vào bụng làm Tân tử vong.

 Hải Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI