Thai phụ liệt nửa người sau khi quan hệ tình dục

30/06/2017 - 09:00

PNO - Thai phụ 38 tuổi không ngờ rằng buổi ân ái với chồng đã khiến mình bị liệt nửa người. Cuộc đời sau này phải gắn liền với chiếc xe lăn.

Cuộc đời chị Lucinda Allen (38 tuổi, ở Anh) đã thay đổi hoàn toàn sau một kỳ nghỉ cuối tuần hồi tháng 8 năm 2012. Thời điểm đó, chị Lucinda đang mang thai 26 tuần và bị tiểu đường thai kỳ.

Sáng thứ 7 hôm đó, sau khi kiểm tra huyết áp thấy không có vấn đề gì, chị Lucinda đã quan hệ tình dục với chồng. Sau hai lần đạt cực khoái trong lúc quan hệ, chị đột nhiên cảm thấy đau nhói ở vùng đầu phía trên mắt phải.

Thai phu liet nua nguoi sau khi quan he tinh duc
Chị Lucinda Allen thường xuyên bị đau nhói ở đầu sau mỗi lần quan hệ tình dục


Lúc đầu, chị nghĩ mình bị đau nửa đầu nên cố gắng đi ngủ nhưng không tài nào chợp mắt được vì quá đau đớn.

Không thể chịu đựng thêm, chị được người nhà đưa đi cấp cứu. Vào thời điểm nhập viện, chị không thể nói chuyện được nữa nên đã dùng giấy bút viết dòng chữ “xuất huyết não” rồi đưa cho nhân viên y tế.

Thai phu liet nua nguoi sau khi quan he tinh duc
Sau 6 ngày hôn mê trong bệnh viện, chị Lucinda tỉnh lại và nhận thấy mình đã bị liệt nửa người bên trái từ thắt lưng trở xuống


Là một chuyên viên trị liệu với 20 năm kinh nghiệm, chị Lucinda có nhiều kiến thức về y khoa và đã tự chẩn đoán tình trạng của mình. Không may, chẩn đoán của chị hoàn toàn chính xác.

Chị được gây mê và phẫu thuật não ngay sau đó để giải phóng áp lực ở vùng não bị tụ máu. Vì Lucinda đang mang thai nên các bác sĩ rất lo lắng cho tình trạng của em bé. May mắn, kết quả kiểm tra cho thấy em bé vẫn khỏe mạnh.

Thai phu liet nua nguoi sau khi quan he tinh duc
Sau 3 tháng nằm viện, chị Lucinda được cho về nhà 2 ngày rồi phải trở lại bệnh viện để sinh mổ


Sau 6 ngày hôn mê, cuối cùng chị hồi tỉnh. Tuy nhiên trong thời gian đó, chị đã trải qua tổng cộng 4 lần đột quỵ, hậu quả là chị bị liệt nửa người bên trái từ thắt lưng trở xuống.

Lucinda tiếp tục nằm viện trong 3 tháng trước khi xuất hiện trong 2 ngày rồi phải quay trở lại để sinh mổ. Con gái chị chào đời khỏe mạnh vào ngày 19/11/2012, hiện bé đã được 5 tuổi.

Thai phu liet nua nguoi sau khi quan he tinh duc
Lucinda cho biết trước đây chị chưa từng lo lắng gì nhiều về những cơn đau đầu sau khi đạt cực khoái


Suốt 5 năm qua, chị Lucinda luôn tự hỏi điều gì đã xảy ra với mình. Ông Alessandro Palazzo, bác sĩ đã phẫu thuật tin rằng chị có một bất thường bẩm sinh trong mạch máu ở não, đó là nguyên nhân gây đau đầu liên tục khi đạt cực khoái.

Phụ nữ có thai quan hệ được không? Bác sĩ khuyên chị không nên từ bỏ đời sống tình dục của mình.

Thai phu liet nua nguoi sau khi quan he tinh duc
Sau những gì đã trả qua, chị Lucinda vẫn cảm thấy may mắn vì đã sống sót


Hiện tại, gia đình chị Lucinda đã chuyển đi nơi khác và bắt đầu lại cuộc sống mới. Dù sự việc xảy ra cách đây 5 năm đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời Lucinda nhưng chị vẫn cảm thấy may mắn vì đã sống sót và luôn được người thân bạn bè ủng hộ.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI