Thái độ của Thủy Tiên với nghiệp bóng đá của Công Vinh

09/10/2015 - 13:40

PNO - Thủy Tiên rất khéo léo chia sẻ những cảm xúc với chồng trong những giây phút quan trọng.

Sau hơn 6 năm yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh mới chính thức nên nghĩa vợ chồng bằng một đám cưới vào tháng 12/2014. Một quãng thời gian đủ để nói rằng cả hai đã thấu hiểu về nhau.

Chia sẻ trên báo giới, Công Vinh từng thổ lộ: “Bà xã của tôi không khoái bóng đá, cô ấy chỉ yêu người đá bóng thôi".

Công Vinh chia sẻ thêm: “Tiên chỉ có biết thêm chút ít các trận đấu và kết quả của đội SLNA mà tôi thi đấu. Thỉnh thoảng, vợ tôi cũng đảo qua vài trang báo thể thao trong nước để “chặt chém” cho tôi… hết hồn thôi. Nói chung, sự hiểu biết của Thủy Tiên về bóng đá cũng giống như tôi biết về giới showbiz của cô ấy thôi, nghĩa là… rất hạn chế”.

Dù không khoái bóng đá, nhưng Thủy Tiên luôn thể hiện mình là một người vợ lo lắng và ủng hộ cho chồng. Thuộc Top ca sỹ đắt sô và sự kiện nên cô rất bận rộn, tuy nhiên Thủy Tiên không ngại chia sẻ cảm xúc khi xem Công Vinh thi đấu. 

Thai do cua Thuy Tien voi nghiep bong da cua Cong Vinh
Thủy Tiên rất khéo léo chia sẻ cảm xúc với chồng trong những giây phút quan trọng.

Năm 2013, Thủy Tiên đã có mặt tại Nhật Bản để kịp tới sân Sapporo Dome cổ vũ cho chồng trong trận đấu cuối tại J-League 2. Thậm chí, người đẹp còn xuống sân cỏ "đá bóng".

Trong trận bán kết lượt về với Malaysia tại giải AFF Suzuki Cup 2014 , Công Vinh đã lập một cú đúp bàn thắng. Nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp ĐT Việt Nam giành tấm vé vào chung kết bởi đội tuyển đã thất bại 2-4 trước "những chú hổ" ngay tại "chảo lửa Mỹ Đình".

Nỗi buồn của Công Vinh đã được bà xã Thủy Tiên chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn, vậy mà rốt cuộc, bạn ấy gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi. Thôi đừng buồn nữa, dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé…”.

Ít phút sau, khi bức ảnh Công Vinh bật khóc trên sân cỏ được đăng tải, nữ ca sĩ tiếp tục bày tỏ sự đồng cảm và xót xa: “Xem xong mình cũng khóc theo. Xót quá!”.

Trong trận Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, nhìn thấy Công Vinh không ít lần ngã trên sân cỏ vì bị đối phương kèm chặt, Thủy Tiên chia sẻ, cô thấy "bị ép tim", "xót hết cả ruột".

“Anh ấy sống là để chiến đấu và vượt qua nghịch cảnh "liệu ngày mai khi hết vui, người ta có lại quên và dìm anh ấy xuống bùn tiếp không?”. Còn anh ấy dù ở dưới bùn cũng luôn miệng nói câu "sống là để chờ đợi điều bất ngờ, biết đâu ngày mai tươi sáng hơn thì lo gì nhỉ?", lời nhắn nhủ đầy ẩn ý của cô hướng đến những ai chỉ trích CV9.

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng đưa các học trò của mình cùng đá bóng với ông xã Công Vinh để xoa đi những căng thẳng mệt mỏi ở sân chơi Bước nhảy hoàn vũ nhí. Mới đây 6/2015, Thủy Tiên còn tháp tùng Công Vinh tới theo dõi trận chung kết Champions League tại Hà Nội.

Trong trận đấu gặp đội tuyển Iran tối ngày 8/10,  Công Vinh  là người có bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam ở phút thứ 23 với một pha kết thúc gọn gàng sau đường chuyền của Trọng Hoàng. Bàn thắng của Công Vinh đã khiến cả sân vận động Mỹ Đình như nổ tung.

Những tưởng đội tuyển Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn ở Mỹ Đình trước đội bóng rất mạnh đến từ Trung Đông nhưng vào những giây cuối cùng của phút bù giờ thứ 5, Iran đã quân bình tỷ số 1-1.

Quá tiếc nuối, Công Vinh ôm đầu nằm gục xuống sân, sau đó anh bật khóc vì chiến thắng đã tuột khỏi tay đội tuyển Việt Nam chỉ trong tích tắc.

Được biết, Thủy Tiên không thể theo dõi được trận đấu cũng như pha ghi bàn của chồng vì trong thời điểm diễn ra trận đấu, Thủy Tiên đang biểu diễn tại TP Rạch Giá, Kiên Giang.

Dù không xem chồng đá bóng nhưng Thủy Tiên vẫn chia sẻ dòng trách móc gia đình với giọng phụng phịu, hờn dỗi: "Con gái về quê hát trực tiếp đài Kiên Giang, con rể đá bóng trực tiếp đài VTV. Hát xong về nhà thấy nguyên nhà chúi mũi mở tivi coi Cô dâu 8 tuổi... Chời chời... Xong, nguyên nhà hỏi, ủa vậy hả... Rồi đi hối lộ đĩa trái cây lên đường về Sài Gòn... Chịu nổi hông, sao tui có phước quá dzậy nè huhuhu...".

Theo như chia sẻ của Thủy Tiên, hai vợ chồng cô xuất hiện trên 2 kênh truyền hình nhưng gia đình lại không hề hay biết vì mải theo dõi bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".

Rõ ràng dù Thủy Tiên không mấy khi xem bóng đá, nhưng cô rất khéo léo chia sẻ những cảm xúc với chồng trong những giây phút quan trọng - những buồn, vui sau trận đấu của chồng. Đó cũng chính là bí quyết giữ lửa của đôi vợ chồng này, biết "khéo bảo nhau" và luôn dành tặng một nửa của mình những lời khen “có cánh”.

  • Minh Khang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI