Tắt đèn mới vui sao?

12/08/2018 - 19:00

PNO - Đêm tối cho ta cảm giác mê mẩn dữ dội, nhưng nếu vợ chồng mình thay đổi không gian một chút thì biết đâu sẽ có những trải nghiệm phong phú hơn?

Chúng mình về với nhau tính ra đã tròn 5 năm 8 tháng. Bà xã luôn cho anh những phút giây gần gũi nhiều cảm xúc. Nhưng anh vẫn không hiểu, vì sao em luôn thích vợ chồng đắm mình vào bóng đêm. Ngay từ những lần đầu tiên gần gũi, em luôn là người chủ động tắt đèn.

Vợ: Có người phụ nữ nào trong những lần đầu mà không ngại ngùng hả ông xã? Em cũng không ngoại lệ, nhất là em lại là cô gái khá nhút nhát. Ngay cả anh là người đàn ông em yêu, là người em có những khao khát thầm kín và sẵn sàng hòa hợp, nhưng nghĩ đến việc lồ lộ cơ thể trước anh, em vẫn có cảm giác e ngại.

Tat den moi vui sao?
Ảnh minh họa

- Anh hiểu cảm giác ngượng ngùng của những ngày đầu cơ thể mình làm quen với nhau. Nhưng bây giờ đã hơn 5 năm rồi đó bà xã à! Anh rất hạnh phúc khi chúng ta có những phút giây hòa hợp, nhưng anh chỉ thắc mắc không biết có điều gì còn vướng mắc trong em. Anh cũng biết em thích lãng mạn nên đã nhiều lần anh cố tình tạo không gian lãng mạn ở một resort thật đẹp, không có con cái, chỉ có vợ chồng mình, nhưng kể cả khi hừng hực khí thế như thế thì em cũng với tay tắt đèn hoặc kéo rèm để hai đứa mây mưa trong không gian tối thui như hũ nút.

* Nhưng em thấy bóng đêm cũng đầy mê hoặc mà. Chúng mình cần chi ánh sáng hả anh? Trong bóng đêm, tuy không nhìn thấy, nhưng các giác quan khác sẽ được kích hoạt tối đa, tụi mình cũng vẫn có những cảm giác tột đỉnh mà ông xã.

Quả tình, thời gian đầu chung chăn gối, em có hơi ngại khi “phơi bày” cơ thể. Đến lúc quen thì em bắt đầu mang thai, sinh con. Năm năm, hai đứa con lần lượt ra đời. Những thay đổi của cơ thể làm em mất tự tin mỗi khi nhìn ngắm dung nhan không hoàn hảo của mình thì làm sao em đủ tự tin hòa nhịp cùng anh trong ánh sáng.

Tat den moi vui sao?
 

- Có lẽ bà xã đòi hỏi hơi quá ở bản thân mình rồi. Anh đâu cần vợ phải chuẩn ba vòng như người mẫu. Với anh, cơ thể của bà xã rất hài hòa và rất đẹp. Kể cả những vết rạn da cũng là vì con của chúng ta, vì những năm tháng ta bên nhau. Em hãy tận hưởng vẻ đẹp của một bà mẹ hai con và tự tin với cơ thể của mình.

Anh đồng ý đêm tối cho ta cảm giác mê mẩn dữ dội, nhưng nếu vợ chồng mình thay đổi không gian một chút thì biết đâu sẽ có những trải nghiệm phong phú hơn. Anh hứa sẽ chia sẻ việc nhà nhiều hơn để em có thời gian tập thể dục và chăm sóc bản thân, để em tự tin hơn. Hãy cùng anh khám phá vẻ đẹp rực rỡ của mình trong ánh sáng vàng mờ ảo, em sẽ thấy mình đẹp biết bao. Tin anh nhé bà xã! 

Thông Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI