Khi đàn bà thèm 'yêu'

01/08/2018 - 19:00

PNO - Đàn ông khi họ “muốn” thì lao vào, ôm ấp, hôn hít, nịnh bợ, đòi hỏi thẳng thừng. Còn đàn bà chẳng dám nói ra, dù đôi lúc, chị nhớ mùi thân thể chồng phát điên.

Ngày lấy chồng, chị vẫn là cô gái trinh nguyên. Cũng vì lẽ đó, chồng chị rất trân trọng. Trước ngày cưới, mẹ chị rỉ tai, nói cho một số kinh nghiệm giường chiếu. Dù đã được “dạy” trước, đêm hôm đó, chị vẫn như con gà mắc tóc, chồng cứ thoải mái làm gì thì làm, còn chị e thẹn, đôi lúc gồng mình lên, đôi lúc nhíu mắt sợ hãi khi lần đầu tiên lộ toàn thân thể trước mặt đàn ông.

Phải mất một thời gian, chị mới quen với việc “gần gũi” chồng. Từ cái cảm giác ngượng ngùng những ngày mới đầu về làm vợ, chị đã bắt đầu “thích thích” cái cảm giác được chồng âu yếm, mân mê, chiều chuộng. Như một chú chim non được chăm bẵm cho ăn, chị dần quen và bắt đầu dễ chịu với chuyện ấy. Cuộc sống hai vợ chồng son cứ như thiên đường.

Dù vậy, chưa bao giờ chị dám chủ động trên giường. Mười lần ân ái là mười lần chồng chị chủ động hết. Có đôi khi chị cũng khao khát, cũng muốn, nhưng lại ngại anh nghĩ này nghĩ kia, ngại mang tiếng đòi hỏi chồng, nên chị đành “nhịn”.

Khi dan ba them 'yeu'
Trước kia, chị từng rất ngại mỗi khi chia sẻ chuyện ấy với chồng - Ảnh minh họa

Có những ngày, chị cảm thấy cơ thể mình rất lạ. Tự nhiên chị muốn ở gần chồng, muốn được hòa vào cơ thể nóng ấm của anh. Vậy mà chị vẫn chờ anh chủ động. Nếu tối hôm ấy, anh không có động tĩnh gì là chị cũng chỉ nhẹ nhàng ôm anh đi ngủ. Ngược lại, vào những ngày mệt mỏi, đôi khi thấy mệt mà chồng lao vào muốn “yêu”, chị vẫn ngại từ chối. Có hôm chị đáp ứng qua loa, cho xong chuyện. Chuyện yêu của hai vợ chồng từ hòa hợp bỗng nhiên chuyển thành lệch đường.

Anh là đàn ông, ít khi để ý đến tâm trạng khi yêu của đàn bà. Đành rằng anh chiều chị hết mực, nhưng chị không nói thì làm sao anh biết khi nào chị muốn, khi nào chị không. Mà cứ mỗi lần định nói cái câu “chồng ơi, em muốn” là chị lại thấy ngượng miệng. Chỉ 4 chữ thôi, nhưng bấy nhiêu tháng trời ở cùng chồng, chị vẫn chẳng dám thốt lên.

Rồi chị cũng mạnh dạn tham gia vào các hội phòng the. Ở đó, mọi người trao đổi xôm tụ. Lấy hết can đảm chị mới trò chuyện thử với một người trong nhóm. Vì là người lạ nên hai chị em không ai biết ai, chị thoải mái hơn, chia sẻ nhiều hơn vấn đề của mình. Chị yên tâm vì người kia chẳng hề biết chị, có lẽ vì thế mà chị mạnh dạn tâm sự hơn.

Khi dan ba them 'yeu'
Chị chủ động nhắn những tin thật tình cho anh trong những ngày xa cách - Ảnh minh họa

Càng tìm hiểu, chị càng thấy mình cần nên chủ động với chồng. Tối hôm ấy, chị không dám nói, nhưng bàn tay chị khẽ mân mê nơi cổ áo, bờ môi anh. Chị cũng làm theo cách chị kia mách: Không cần thiết phải nói ra, chỉ cần dùng hành động cho mấy anh ấy hiểu là được.

Chị chủ động hôn chồng, vít cổ anh ấy xuống vừa hôn vừa thở khẽ. Chồng chị hiểu ý ngay khi thấy vợ bật đèn xanh. Đêm hôm ấy là lần đầu tiên anh thấy chị chủ động “yêu”, dù còn nhiều ngại ngùng nơi chị.

Xong chuyện, anh hôn lên trán vợ, động viên: "Anh thích em như thế này lắm". Dưới ánh đèn ngủ mờ tỏ, mặt chị đỏ bừng. Từ lời khen ấy của chồng, chị bắt đầu tập tành thể hiện khao khát của mình hơn. Chị mạnh dạn hơn trong việc chia sẻ cảm xúc chăn gối với chồng. Nếu trước đây, anh dùng tư thế nào chị cũng chịu thì giờ chị đổi khác. Chị nói chị muốn thế này, thế kia... Nhờ thế mà cuộc sống ái ân như có sự giao tiếp nhiệm màu. Hai vợ chồng đều lắng nghe nhau, đáp ứng nhau tốt hơn.

Có dạo, chồng chị đi vắng cả tuần. Chị bứt rứt không yên. Hóa ra đàn bà khi “thèm yêu” cũng chẳng kém gì đàn ông. Chị nhớ mùi cơ thể chồng đến phát điên, nhưng ngại nhắn tin bày tỏ với anh. Thế rồi nghĩ chán, chị lại lấy điện thoại, soạn một tin ngắn gọn: "Em muốn ngủ với chồng!"

Khi dan ba them 'yeu'
Hóa ra, chị cũng rất mãnh liệt khi nhớ nhung chuyện gối chăn - Ảnh minh họa

Chẳng biết anh cảm thấy như thế nào, nhưng chuyến công tác đó anh về sớm hơn dự kiến. Anh vừa bước vào nhà là họ quấn lấy nhau cho thỏa nỗi khao khát, nhớ mong. Chị hôn lên mũi anh, nói như thở: “Em nhớ cảm giác này lắm rồi”.

Sau này, chị chẳng còn ngại mỗi lần nhắn cho anh một tin nhắn thật tình. Chị cũng chẳng còn ngại khi thốt lên mấy chữ “Anh ơi, em muốn!”. Là vì chị biết trong hôn nhân, đặc biệt là trong tình dục thì cần thoải mái chia sẻ, cần thoải mái nói ra. Có như thế người kia mới có cơ hội lắng nghe, thấu hiểu.

Nhã. Q (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI