Táo Envy™ thổi bừng sắc đỏ - gắn kết gia đình dịp tết 2022

14/01/2022 - 11:37

PNO - Trái cây nói chung và táo Envy™ nói riêng thường được dùng làm quà biếu tặng trong dịp lễ tết vì vẻ ngoài tươi ngon hấp dẫn cùng nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Tặng quà dịp tết đến xuân về cho người thân từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Không chỉ là hình thức thể hiện tình cảm với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp mà thói quen tặng quà ngày xuân còn mang nhiều ý nghĩa như chúc phúc lành, cầu may mắn an lành cho một năm mới. Vì thế, những món quà tết thường được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để giúp người tặng thể hiện trọn vẹn thành ý của mình đối với người nhận.

Lí do vì sao bạn nên chọn mua táo Envy™ làm quà tết?

1. Xuất xứ an toàn

Envy™ là một trong những giống táo ngon nổi tiếng trên thế giới, được hình thành bằng sự thụ phấn chéo tự nhiên của táo Braeburn với táo Royal Gala. Quy trình trồng táo Envy™ hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn sinh thái. Các nhà vườn đã áp dụng phương pháp trồng tân tiến tại các khu vực đắc địa, tuyển chọn kỹ lưỡng từng quả táo từ khâu trồng trọt đếu khi vận chuyển tới tay người tiêu dùng.

Đặc biệt, táo Envy™ được bảo quản trong kho lạnh với nhiệt độ từ 0oC đến 2oC và nồng độ oxy phù hợp theo quy trình khép kín, nhờ vậy táo vẫn giữ được độ tươi và giòn bên trong như vừa hái tại vườn.

2. Hình dáng cùng màu sắc cuốn hút

Sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất đã dẫn đến sự khác biệt lớn trong hương vị của táo Envy™. Táo Envy™ tròn đầy và khi cầm rất chắc tay, vỏ màu đỏ ánh vàng đặc trưng trông vô cùng bắt mắt. Kể từ khi được giới thiệu trên thị trường tới nay, táo Envy™ nổi tiếng là giống táo có vẻ ngoài quyến rũ và thịt vẫn trắng lâu một cách tự nhiên sau khi cắt.

3. Giòn ngon chuẩn vị và dinh dưỡng cho gia đình

Không chỉ nổi tiếng với kích cỡ to và vị giòn ngọt kích thích mọi vị giác, táo Envy™ còn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua làm quà như một lời chúc sức khỏe cho người thân. Táo là loại trái cây thơm ngon, là nguồn cung cấp dinh dưỡng, vitamin và chất xơ, lại rất dễ ăn nên mọi thành viên trong gia đình đều có thể dùng táo được. Màu đỏ trầm xen lẫn sọc vàng đặc trưng của táo Envy™ tượng trưng cho sự thịnh vượng và dư dả, may mắn và tài lộc phù hợp đặt trên mâm quà ngày tết.

Táo Envy™ thêm sắc đỏ may mắn cho ngày tết 2022

Envy™ với hộp quà tết tiện lợi, cùng với thiết kế màu đỏ chứa đầy sự may mắn và hy vọng, chắc chắn sẽ là một món quà trao gửi ấm áp, thân tình tặng người thân và bạn bè trong mùa lễ đầu năm.

Từng lát táo chắc giòn, ngon ngọt cùng trà và bánh nướng thơm lừng cho câu chuyện ngày sum vầy trọn vị yêu thương. Với sắc đỏ tươi thắm, táo Envy™ trong mâm ngũ quả dịp tết sẽ đem đến một năm thịnh vượng và an khang.

Táo Envy™ có thể hài hòa kết hợp với các loại nguyên liệu khác để chế biến nhiều món ăn ngon và đa dạng, song vẫn giữ được dư vị ngọt mát thanh tao đặc trưng, thổi một “làn gió mới” vào những món ăn thường ngày nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe. Những trái táo to tròn, căng mọng giòn tan cùng độ ngọt tự nhiên, đỏ rực ánh vàng đầy tinh tế hứa hẹn sẽ mang đến cho vị giác những trải nghiệm đầy hân hoan.

Cách bảo quản táo Envy™ trong dịp tết 2022

Bảo quản táo trong tủ lạnh với nhiệt độ từ 0oC đến 2oC, táo sẽ giữ được độ tươi giòn. Bên cạnh đó, cần tránh để táo với các thực phẩm có mùi khác như hành, tỏi… sẽ dễ nhiễm mùi và ảnh hưởng đến hương vị đặc trưng của táo.

Envy™ đẹp ngọt ngào, hương vị thơm ngon, chắc giòn, quả to căng mọng với sắc đỏ ấm áp cùng ánh vàng tinh tế hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời mang lại sự may mắn, thịnh vượng và tạo không gian hoan hỉ cho tết cổ truyền.

Tết 2022 này cùng thưởng thức táo Envy™ với gia đình, tết thêm vui, xuân đong đầy! Đặc biệt hơn, tham gia chương trình Mua hộp tết Envy™ Trúng quà chuẩn đậm” với 4 bước cực đơn giản để có cơ hội trúng vùng 9999 và các phần quà hấp dẫn khác hằng tuần.

Bích Hà

Nguồn: Envy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI