Tặng quà gia đình chính sách, học sinh hiếu học tỉnh Bến Tre

16/11/2022 - 12:06

PNO - Cử chỉ thể hiện tấm lòng đội ngũ làm công tác tuyên giáo và báo chí, xuất bản TPHCM đối với vùng kháng chiến một thời oanh liệt quê hương Đồng Khởi.

Sáng 16/11, đoàn công tác Ban Tuyên giáo Thành ủy và phóng viên, biên tập viên tiêu biểu TPHCM đã đến thăm và làm việc tại UBND huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

Ông Nguyễn Tấn Phong trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi. Ảnh: TU
Ông Nguyễn Tấn Phong trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi - Ảnh: TU

Dịp này, đoàn đã trao tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) đến các gia đình chính sách khó khăn, học sinh nghèo hiếu học của huyện. Đây là cử chỉ nghĩa tình, thể hiện tấm lòng của đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo và các cơ quan báo chí, xuất bản TPHCM đối với vùng kháng chiến một thời oanh liệt của quê hương Đồng Khởi.

Trong sáng cùng ngày, đoàn cũng đã về thăm di tích Căn cứ Khu ủy Sài Gòn - Gia Định (Y4) tại xã Tân Phú Tây và Thành An, huyện Mỏ Cày Bắc và dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ.

Thay mặt đội ngũ những người làm báo, Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM Nguyễn Tấn Phong ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của quê hương đồng khởi Bến Tre, các thế hệ chiến sĩ, đồng bào đã kiên gan bám trụ, giữ vững mật khu Y4, bảo vệ đầu não Khu ủy Sài Gòn - Gia Định.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI