Tặng 256 thùng rác để chung tay bảo vệ môi trường quận 7

08/06/2018 - 17:00

PNO - Với mong muốn đồng hành cùng Q.7 xây dựng nếp sống văn minh trong cộng đồng, giữ gìn mỹ quan đô thị, Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng đã trao tặng “256 thùng rác công cộng” cho Q.7 vào ngày 5/6/2018 vừa qua.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM; ông Lê Hòa Bình - Thành ủy viên, Phó Bí thư Quận ủy Q.7, Chủ tịch UBND Q.7; bà Đỗ Thị Thảo – Phó bí thư thường trực Quận ủy Q.7 cùng ông Vũ Xuân Đức – Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình hành động của ban chấp hành Đảng bộ lần thứ 10 về giảm thiểu ô nhiểm môi trường giai đoạn 2016-2020, đồng thời thực hiện chủ trương của UBND TP.HCM về việc đầu tư lắp đặt thùng rác công cộng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực, góp phần hưởng ứng chương trình hành động của Q.7 về việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bỏ rác đúng nơi quy định, giữ gìn vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và phục vụ nhu cầu của khách du lịch, khách vãng lai trên địa bàn Q.7.

Thùng rác mới được thiết kế hiện đại, chắc chắc và dễ dàng lấy rác để phục vụ cho công tác thu gom. Đặc biệt, thùng rác được thiết kế làm hai ngăn, một bên dành cho chất thải hữu cơ và nhóm chất thải còn lại. Bên ngoài thùng rác còn có ký hiệu để người dân dễ dàng phân biệt, bỏ rác đúng quy định.

Tang 256 thung rac de chung tay bao ve moi truong quan 7
Bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM 

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thanh Mỹ cho biết: “Trong thời gian vừa qua, khi cùng với các quận, huyện thực hiện các chương trình, kế hoạch bảo vệ môi trường, chúng tôi đã nhận được sự đồng hành từ rất nhiều doanh nghiệp trong việc triển khai, thực hiện và hỗ trợ các phương tiện như nhà vệ sinh công cộng và thùng rác công cộng, lắp đặt trên toàn thành phố. Hôm nay, với sự hỗ trợ của Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trong việc trao tặng các thùng rác công cộng để lắp đặt tại Q.7, cho thấy sự đồng hành của doanh nghiệp trong việc thực hiện các chủ trương, chính sách của lãnh đạo thành phố cũng như bảo vệ môi trường chung. Mong rằng doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành cùng Q.7 để thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động đóng góp cho cộng đồng - xã hội, góp phần cho TP.HCM ngày một tốt đẹp hơn”.

Tang 256 thung rac de chung tay bao ve moi truong quan 7
Ông Vũ Xuân Đức (trái) trao bảng tượng trưng “Trao tặng 256 thùng rác công cộng” cho ông Lê Hòa Bình
Tang 256 thung rac de chung tay bao ve moi truong quan 7
Đại diện lãnh đạo của 10 phường trên địa bàn Q.7 ký cam kết bảo quản, gìn giữ thùng rác được trao tặng
Tang 256 thung rac de chung tay bao ve moi truong quan 7
Toàn cảnh lễ trao tặng 256 thùng rác công cộng diễn ra vào ngày 5/6/2018, tại Hội trường Trung tâm hành chính UBND Q.7
Tang 256 thung rac de chung tay bao ve moi truong quan 7
Ông Lê Hòa Bình (phải) cùng ông Vũ Xuân Đức kiểm chất lượng của thùng rác sau khi lắp đặt

K.Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI