Phú Mỹ Hưng tìm kiếm tài năng nhí 2018

30/05/2018 - 14:00

PNO - Sau khi trải qua hai vòng thi gay cấn, cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2018” đã tìm được thí sinh nhí xuất sắc nhất cho mùa giải năm nay.

74 tiết mục dự thi của các em trong độ tuổi từ 4 – 15, ở các hạng mục: ca hát, diễn kịch, múa ballet, dancesport, belly dance, nhảy hiện đại… sau khi trải qua hai vòng thi gay cấn tại cuộc thi “Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2018” đã tìm được thí sinh nhí xuất sắc nhất cho mùa giải năm nay.

Đây là cuộc thi nằm trong chương trình của ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em” do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức vào dịp hè hằng năm. Năm nay, với chủ đề “Tự tin vươn đến tương lai”, ngày hội mang đến cho các em thiếu nhi trên địa bàn TP.HCM một sân chơi bổ ích và thú vị với 40 trò chơi hướng nghiệp – vận động cùng 20.000 phần quà miễn phí cho tất cả các bé đến tham gia.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

14g30, thứ Bảy, ngày 26/5/2018 các tiết mục dự thi đã trải qua vòng sơ khảo tại sân khấu của chương trình để chọn ra 15 tiết mục xuất sắc đi tiếp vào Vòng chung kết, diễn ra vào lễ khai mạc của ngày hội (27/5/2018).

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 
Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Năm nay, số lượng thí sinh đăng ký khá đông và ngoài TP.HCM thì còn có thí sinh đến từ tỉnh, thành khác. Các tiết mục dự thi phong phú ở nhiều thể loại, có sự đầu tư về chuyên môn, kỹ thuật hơn. Chúng tôi hy vọng sân chơi này là dịp tốt để các em có cơ hội trau dồi kỹ năng, phát triển bản thân. Đó cũng là một trong những mục tiêu mà chúng tôi hướng đến trong tinh thần cộng đồng chia sẻ”.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Ở độ tuổi lên 9, em  Đỗ Minh Kỳ và Võ Lê Phương Nghi với những động tác vừa uyển chuyển lại vững chắc, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa những chuyển động của cơ thể và âm nhạc trong tiết mục nhảy dancesport, đã khiến Ban giám khảo trầm trồ, ngạc nhiên. Chị Lê Thị Bích Thu – mẹ của bé Phương Nghi, chia sẻ: “Nhận thấy Phương Nghi yêu thích và có năng khiếu nhảy múa từ lúc học mẫu giáo, tôi cho bé tham gia học thử ở một trung tâm dancesport, đến nay bé đã học được 3 năm. Hy vọng, khi tham gia cuộc thi này, Phương Nghi sẽ tự tin và yêu thích bộ môn này hơn”.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Em Huỳnh Đức Thanh  - một thí sinh đến từ Đà Nẵng gây ấn tượng với Ban giám khảo bằng chất giọng mượt mà, phong cách biểu diễn tự tin qua bài hát “Anh Ba khía”. “ Gia đình không ai theo nghệ thuật, chỉ có Thanh là có năng khiếu nên tôi cho cháu đi học thanh nhạc từ bốn năm nay. Khi biết cuộc thi qua facebook tôi đăng ký cho cháu tham gia thử sức”, anh Huỳnh Đức Minh – ba của thí sinh Đức Thanh chia sẻ.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Chọn tiết mục dự thi đậm màu sắc nghệ thuật dân gian, bé Nguyễn Trường An đã chinh phục Ban Giám khảo, khiến người xem khó rời mắt bằng kỹ thuật điêu luyện, cuốn hút cùng nét mặt rạng rỡ, tự tin trong suốt phần trình diễn của mình và đã xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2018.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Đại diện Ban giám khảo cho biết: “Cuộc thi năm nay có rất nhiều tiết mục rất hay, ấn tượng, gây khó khăn cho chúng tôi trong việc quyết định chọn và loại tiết mục nào. Từ cuộc thi này, chúng tôi được chứng kiến nhiều bé có năng khiếu nghệ thuật và đặc biệt là rất trân trọng sự đồng hành của phụ huynh. Điều đó, không chỉ giúp các bé tự tin mà còn là sự động viện rất lớn giúp các bé khám phá bản thân và nuôi dưỡng ước mơ nghệ thật của mình”.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Ông Nguyễn Bửu Hội – Chủ tịch hội đồng quản trị kênh truyền hình FBNC, kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Phú Thế Hưng, cố vấn Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích (từ trái sang) cho các bé đoạt giải.

Phu My Hung tim kiem tai nang nhi 2018
 

Đến với cuộc thi, các em không chỉ được khám phá năng khiếu của bản thân, giao lưu, học hỏi với nhau mà còn có những trải nghiệm quý báu để trưởng thành, phát triển và tự tin hơn trong cuộc sống.

Các tiết mục đoạt giải trong cuộc thi Tài năng trẻ Phú Mỹ Hưng 2018

GIẢI NHẤT:  trị giá 10.000.000đ

  • Em Nguyễn Trường An – TP.HCM
  •  

    news_is_not_ads=
    TIN MỚI