Tạm giữ hình sự đối tượng nghi ngờ có hành vi dâm ô bé gái trong ngõ tối

14/04/2019 - 07:11

PNO - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thanh Xuân đã xác minh được danh tính đối tượng có hành vi dâm ô bé gái trong ngõ xảy ra trên địa bàn quận Thanh Xuân vào tối ngày 4/4.

Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đã xác minh được đối tượng nghi dâm ô bé gái trong ngõ 132 Khương Trung (phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội). Được biết, đối tượng 41 tuổi hiện đang trú tại địa bàn quận Thanh Xuân này đã bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Tam giu hinh su doi tuong nghi ngo co hanh vi dam o be gai trong ngo toi
Hình ảnh đối tượng được ghi lại từ camera nơi xảy ra vụ việc

Như báo Phụ Nữ đã thông tin trước đó, vào 20g20 ngày 4/4 tại ngõ 132 Khương Trung, hai con gái của chị L. (trú tại quận Thanh Xuân) ra đường mua vở. Trên đường trở về nhà, một người đàn ông lạ mặt gọi hai đứa bé lại để nhờ vào ngõ gọi hộ một người quen. Dù hai đứa bé đã từ chối giúp đỡ nhưng người này liên tục nài nỉ, dụ dỗ để nhờ giúp mình.

Sau khi hai đứa bé đi được khoảng 50m vào trong ngõ, đối tượng này bất ngờ ép cháu lớn vào tường và liên tục sờ soạng bên ngoài khiến cháu sợ hãi, khóc lớn và xin người này tha cho mình. Nhận được thông tin vụ việc và đơn tố giác của gia đình nạn nhân, cơ quan công an đã đề nghị các gia đình có camera khu vực đó hỗ trợ, trích xuất hình ảnh thời điểm xảy ra sự việc để truy tìm kẻ nghi dâm ô bé gái. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI