Tạm giữ cha dượng nghi liên quan cái chết của bé trai 2 tuổi

24/08/2023 - 07:03

PNO - Tuấn trình báo con riêng của vợ bị ọc sữa nhưng qua khám nghiệm phát hiện bé trai có dấu hiệu bị bạo hành.

Ngày 24/8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đang tạm giam Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ cái chết bất thường của bé trai 2 tuổi.

Trước đó, chiều tối 21/8, Nguyễn Thanh Tuấn ở nhà trông bé Ổi (2 tuổi, con riêng của chị Trần Thị Thu Xuân, người sống chung với Tuấn), tại căn nhà riêng ở ấp 6, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp.

Mặc dù cố gắng cứu chữa nhưng bé Ổi không qua khỏi
Mặc dù cố gắng cứu chữa nhưng bé Ổi không qua khỏi

 Đến tối cùng ngày, chị Xuân, thấy Tuấn bế bé Ổi chạy lên chỗ làm (cách nhà 100m) và nói con bị "ọc sữa” nên mọi người cùng nhau sơ cứu cho cháu bé. Thấy con tím tái nên Tuấn và vợ hờ đưa đi cấp cứu nhưng cháu bé đã tử vong tại phòng khám. Trước cái chết bất thường của bé Ổi, người dân đã trình báo công an.

Nguyễn Thanh Tuấn bị tạm giữ vì nghi liên quan cái chết của bé Ổi
Nguyễn Thanh Tuấn bị tạm giữ vì nghi liên quan cái chết của bé Ổi

Qua kiểm tra, công an xã phát hiện thi thể bé trai có dấu hiệu bị tác động ngoại lực nên đã báo cáo công an huyện. Công an huyện cũng đã trình báo vụ việc với Ban giám đốc Công an tỉnh Bình Phước.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Bù Đốp đã khám nghiệm tử thi nạn nhân; đồng thời mời Nguyễn Thanh Tuấn lên làm việc.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị tác động ngoại lực ở vùng đầu và bụng. Riêng Tuấn khai nhận, sau khi cho uống sữa có đánh bé vì nghịch ngợm.

Vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI