Tạm đình chỉ giáo viên bị tố xâm hại học sinh lớp 2 ở Bình Dương

26/02/2022 - 19:09

PNO - Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố xâm hại nữ sinh lớp 2, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với nam giáo viên này.

Chiều ngày 26/2, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra, xác minh làm rõ đơn tố cáo của phụ huynh em C.T.Y.N (học sinh lớp 2 trường tiểu học N.Đ, phường Dĩ An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) tố cáo ông N.T.T (giáo viên chủ nhiệm bé Y.N) về việc ông này xâm hại bé Y.N.

 

Theo một nguồn tin, trước đó, vào trưa ngày 23/2, nam giáo viên N.T.T có gọi em C.T.Y.N lên bục giảng và cũng là chỗ nghỉ trưa của giáo viên này để hỏi thăm chuyện gia đình. Sau đó, ông T. đã giở trò xâm hại bé Y.N (xâm hại bằng đường miệng), tối cùng ngày, nữ sinh này có nói chuyện với gia đình về việc bị ông T. xâm hại. Đến sáng 24/2, phụ huynh của bé Y.N đã đến trường nơi con mình học để tố giác về hành vi của ông T. với thầy hiệu trưởng và trình báo lên công an địa phương.

 

Đại diện trường tiểu học N.Đ xác nhận có sự việc nam giáo viên giảng dạy tại trường bị tố xâm hại một nữ sinh lớp 2. Hiện nhà trường đã tạm đình chỉ công tác đối với ông T., một giáo viên khác được phân công tạm thời đứng lớp thay cho nam giáo viên này.

 

Hiện công an đã làm việc với ông T. và những người có liên quan, đồng thời trích xuất camera để tiếp tục điều tra làm rõ. Được biết, khi nhà trường hỏi về vụ việc thì ông T. chưa thừa nhận. Hiện phía gia đình của nữ sinh Y.N cũng tạm thời xin cho bé nghỉ học vài ngày để ổn định tâm lý. 

 

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI