"Ông ngoại hờ" xâm hại cháu gái đến mang thai

02/12/2021 - 12:18

PNO - "Ông ngoại hờ" khai nhận chỉ thực hiện hành vi giao cấu với cháu gái 14 tuổi 1 lần và không liên quan đến việc cháu mang thai.

Ngày 2/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã bắt tạm giam Trần Văn Minh (65 tuổi, ngụ xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh) để điều tra, làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trần Văn Minh tại cơ quan công an
Trần Văn Minh tại cơ quan công an

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng năm 2015, Trần Văn Minh và bà C. (59 tuổi, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình cảm với nhau. Hàng ngày, Minh thường lui tới chơi và ngủ qua đêm tại nhà bà C.

Bà C. sống cùng một người cháu ngoại gái là H. (14 tuổi). Cha mẹ H. đã ly hôn, mẹ cháu đi làm thuê ở tỉnh Đồng Nai. 

Vào tháng 3/2021, bà C. phát hiện cháu H. có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa đến bác sĩ để khám. Kết quả cháu H có thai. 

Qua dò hỏi, cháu H. cho biết đã nhiều lần quan hệ với "ông ngoại hờ". Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng. 

Quá trình điều tra, xác minh, bước đầu Trần Văn Minh khai nhận chỉ thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. 1 lần và việc cháu mang thai không liên quan đến ông ta. Tuy nhiên, Cơ quan cảnh sát điều tra có đủ căn cứ xác định Trần Văn Minh đã nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu H. (kể từ tháng 12/2019) dẫn đến việc cháu có thai. Sau mỗi lần quan hệ, Minh có cho cháu H. tiền tiêu xài cá nhân.

Được biết, hiện tại cháu H. đã sinh con được gần 4 tháng.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI