Sự thật việc người đàn ông lẻn vào nhà hàng tiệc cưới bắt cóc trẻ em

04/07/2022 - 11:14

PNO - Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh xác định, quả thật có 1 người đàn ông lẻn vào nhà hàng tiệc cưới với ý đồ đen tối.

Sáng 4/7, trên mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh người đàn ông được cho là lẻn vào một nhà hàng tiệc cưới trên địa bàn quận Bình Thạnh, TPHCM bắt cóc trẻ em gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh, sự việc xảy ra tại nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh.

Người đàn ông lúc bị bảo vệ khống chế
Người đàn ông lúc bị bảo vệ khống chế

Đại diện phường 13, quận Bình Thạnh cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 19g ngày 2/7 trong một buổi tiệc cưới.

“Đây không phải là một vụ bắt cóc mà chỉ là một vụ trộm cắp tài sản”, vị này thông tin.

Theo vị lãnh đạo này, trước khi đến nhà hàng Aqua Palace tại phường 13, quận Bình Thạnh, người này có vào một đám cưới ở phường Linh Trung, TP. Thủ Đức và trà trộn trộm được một điện thoại di động.

“Sau đó, người này đến nhà hàng trên bắt chuyện, làm quen với bé gái khoảng 5 tuổi thì bị mẹ bé phát hiện và tri hô, bảo vệ nhà hàng tiệc cưới phối hợp giữ đối tượng”, đại diện phường 13 cho hay.

Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace nơi xảy ra sự việc.
Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace, nơi xảy ra sự việc

Cũng theo vị đại diện phường, người này lẻn vào tiệc cưới nhưng chưa kịp trộm tài sản thì bị phát hiện và được Công an phường 13 mời về làm việc. Người này khai nhận có trộm 1 điện thoại ở phường Linh Trung, TP. Thủ Đức.

Trong khi đó, Công an quận Bình Thạnh cho biết, người đàn ông trên lẻn vào nhà hàng tiệc cưới để trộm cắp tài sản nhưng bị người dân phát hiện.

“Trước khi lẻn vào nhà hàng trên, người này đã thực hiện vụ trộm cắp tài sản tương tự tại nhà hàng tiệc cưới ở TP. Thủ Đức. Hiện công an quận đã lập hồ sơ, đồng thời bàn giao đối tượng cho Công an TP. Thủ Đức để xử lý”, đại diện Công an quận Bình Thạnh nói.

Đăng Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI