Sự thật chuyện thí sinh 'Vietnam's Next Top Model' đánh nhau gãy mũi

16/07/2017 - 15:52

PNO - Nữ giám khảo của chương trình 'Vietnam’s Next Top Model' 2017 phủ nhận chuyện thí sinh Hồng Xuân bị gãy mũi do xô xát giữa Thuỳ Dương và Nguyễn Hợp, dẫn đến việc cô gái này bị loại.

Tối qua (15/7), tập 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 lên sóng khiến khán giả nghẹt thở với những màn tranh cãi, cạnh khoé, thậm chí xô xát giữa các thí sinh.

Su that chuyen thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' danh nhau gay mui
Không khí căng thẳng tại nhà chung Vietnam's Next Top Moel 2017 do mâu thuẫn của các thí sinh

Trong tập này, thí sinh bị loại là Hồng Xuân, nữ người mẫu được biết đến với chiều cao khủng 1m90. Ở mùa giải 2015, Hồng Xuân dừng chân ở vị trí Á quân chung cuộc. Tuy nhiên, sau 2 năm làm nghề, cô vẫn không thể vực dậy danh tiếng. Với lần trở lại này, ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân của cô lại một lần nữa dở dang.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồng Xuân bị loại ở tập 4 là do bị gãy mũi. Theo đó, việc chân dài này bị gãy mũi là do quá trình xô xát của Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp khi mâu thuẫn tại ngôi nhà chung. Cảnh mâu thuẫn này từng được chương trình mang ra làm “mồi” để nhử khán giả và một số cảnh được phát sóng vào tối qua.

Su that chuyen thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' danh nhau gay mui
Hồng Xuân là thí sinh bị loại ở tập 4 của Vietnam's Next Top Model 2017
Su that chuyen thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' danh nhau gay mui
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồng Xuân bị loại là do sự cố gãy mũi bởi trận xô xát giữa Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp

Phụ Nữ TP.HCM đã liên lạc với phía Vietnam’s Next Top Model 2017 để xác nhận thông tin này. Cả host Trương Ngọc Ánh và giám khảo chuyên môn Võ Hoàng Yến đều phủ nhận chuyện Hồng Xuân bị loại là do sự cố gãy mũi. Cả hai đều cho rằng sự thể hiện của Hồng Xuân trong 4 tập quá yếu so với những cô gái còn lại nên chuyện bị loại là hợp lý.

Võ Hoàng Yến cho biết thêm, ngày nhà chung xảy ra tranh cãi, xô xát giữa nhóm Cao Thiên Trang, Thuỳ Dương với Nguyễn Hợp, Hồng Xuân quả thật bị một vật từ tay Thuỳ Dương ném trúng vào mặt. Tuy nhiên, sự việc này không làm ảnh hưởng đến phần mũi như thông tin đang làn truyền. Trong ngày hôm sau khi ghi hình, Hồng Xuân vẫn bình thường, xinh đẹp.

Su that chuyen thi sinh 'Vietnam's Next Top Model' danh nhau gay mui
Host Trương Ngọc Ánh và giám khảo Hoàng Yến đều phủ nhận chuyện Hồng Xuân ra về là do bị gãy mũi

Đại diện truyền thông của Vietnam’s Next Top Model cho biết sau sự cố xô xát tại nhà chung, ngày hôm sau (ghi hình thử thách phối đồ, thuyết trình cho một nhãn hàng) Hồng Xuân vẫn bình thường, không có việc bị gãy mũi. Người này cũng xác nhận, việc Hồng Xuân bị loại là do sự thống nhất kết quả từ ban giám khảo vì cô gái này thể hiện không tốt.

Chúng tôi cũng cố gắng liên lạc với Hồng Xuân để tìm hiểu rõ về thông tin này nhưng không nhận được hồi âm từ cô.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI