Sơn Tùng M-TP: ‘Tôi từng thăng hoa, từng sụp đổ’

18/12/2019 - 16:26

PNO - Sơn Tùng M-TP cho biết trong 6 năm hoạt động nghệ thuật đã qua, anh từng mất rất nhiều, từng thắng, từng thăng hoa nhưng đồng thời cũng sụp đổ.

6 năm hoạt động trong giới giải trí, từ tân binh với nhiều mơ mộng năm 18 tuổi cho đến tuổi 25 bây giờ, Sơn Tùng M-TP cho biết anh trải qua rất nhiều cột mốc lẫn cảm xúc khác nhau trong sự nghiệp.

“6 năm, tôi mất rất nhiều, cũng thắng rất nhiều, thăng hoa lẫn sụp đổ cũng nhiều. Tôi đã có quá nhiều cảm xúc trong 6 năm qua. Nhìn lại, người mà tôi thương nhất là cậu nhóc 18 tuổi ngày đó”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Đó là 6 năm Sơn Tùng liên tiếp trải qua những ồn ào đạo nhạc, đạo trang phục, phong cách của ca sĩ Hàn Quốc. Anh từng bị chê bai về giọng hát, về sáng tác nhưng cũng chính từ những ồn ào, Sơn Tùng M-TP trở thành một hiện tượng.

Son Tung M-TP: ‘Toi tung thang hoa, tung sup do’
Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân từng suy sụp nhưng đứng lên, vượt qua mọi rào cản nên muốn đưa câu chuyện của mình nói với nhiều người trẻ khác.

Chia sẻ về những ngày đầu, nam ca sĩ cho biết: “Tôi nghĩ nhiều đến cảm xúc cô đơn mà ngày đó, chẳng ai nghe thằng nhóc 18 tuổi nói cả. Lúc nó muốn làm, ai cũng ngăn cấm. Lúc nó đi diễn, chỉ đi với chú- người cha thứ hai trong Sài Gòn. Chẳng ai biết tôi là ai.

Tôi nhìn tôi năm 18 tuổi rồi nhìn rất nhiều bạn trẻ khác ở lứa tuổi đó của thế hệ sau, những người với giấc mơ trong vắt, đang trên con đường tìm kiếm và biến giấc mơ trở thành sự thật. Tôi chỉ muốn nói là, bạn có thể cô đơn nhưng hãy cô đơn với sự riêng biệt của mình, đừng cô đơn trong cuộc sống”.

Trong năm 2019, Sơn Tùng M-TP gây ấn tượng với 2 dự án âm nhạc gồm MV Hãy trao cho anh Sky tour. Trong đó, MV Hãy trao cho anh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi lần đầu nam ca sĩ kết hợp với rapper nổi tiếng thế giới Snoop Dogg.  

Son Tung M-TP: ‘Toi tung thang hoa, tung sup do’
Sơn Tùng M-TP và rapper Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh

“Sau mỗi chặng đường, tôi đều dừng lại, bình tĩnh hơn để thấy mình đạt được những gì và chưa đạt được gì. Trong năm 2019, tôi làm được rất nhiều. Có những công việc, mọi người nhìn thấy nhưng có công việc, không ai biết tôi đang làm mỗi ngày. Tôi vui nhất với dự án Hãy trao cho anh Sky tour. Đây là 2 dự án chưa thật sự hoàn hảo nhưng đem lại nhiều cảm hứng, nhiều bài học”, Sơn Tùng M-TP nói thêm.

Trong những kế hoạch cho năm 2020, Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ ra mắt album Chúng ta với 3 ca khúc mang 3 phong cách âm nhạc khác nhau. Tuy nhiên, trong thời gian chuẩn bị, nam ca sĩ hy vọng sẽ nâng được số ca khúc lên 4 hoặc 5. Có nhiều sáng tác được Sơn Tùng M-TP hoàn thành trước khi MV Hãy trao cho anh ra mắt nhưng để đưa vào MV, anh còn có sự chọn lọc.

MV Hãy trao cho anh được thực hiện tại Los Angeles sau 2 tháng lên ý tưởng:

Cùng với sản phẩm âm nhạc, trong năm 2020, Sơn Tùng M-TP có nhiều dự định khác liên quan đến kinh doanh như xây dựng thương hiệu thời trang, mạng xã hội, công ty đào tạo âm nhạc, hệ thống chuỗi cà phê...

“Nếu ai đó nói tôi thành công với vai trò ca sĩ, tôi vui nhưng thấy chưa đủ. Tôi muốn học hỏi thêm và dù có ngã ở ngoài kia, tôi cũng vui nếu học được điều gì đó. Tôi có thất bại, có phải bước ra ngoài để xin lỗi hàng ngàn người thì đó cũng là câu chuyện của riêng tôi.

Tôi muốn truyền những câu chuyện cảm hứng của một người ở độ tuổi 25 cho những thế hệ trẻ sau này. Mình vấp ngã, mình nói mọi người mới tin. Còn nếu tôi cứ ở đây hót líu lo, không chịu làm thì ai sẽ tin điều tôi nói là thật”, nam ca sĩ chia sẻ.  

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI