Siu Black, Phương Thanh tiếp tục đứng chung sân khấu

08/09/2013 - 13:28

PNO - PNO - Ly cà phê Ban Mê, ca khúc ghi dấu tên tuổi “họa mi núi rừng” sẽ được tái diễn trong đêm rock show - Thổi bùng đam mê.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đặc biệt, tiết mục này có sự góp giọng của Phương Thanh, người bạn thân thiết đã kề cận và cưu mang Siu Black trong những ngày sóng gió vừa qua. Bài hát tuy không mới nhưng hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc cho người nghe khi nó đánh dấu sự hội ngộ trên sân khấu của Siu và Chanh sau lần song ca đẫm nước mắt trong chương trình Tình nghệ sĩ hôm 11/8.

Siu Black, Phuong Thanh tiep tuc dung chung san khau

Đêm nhạc quy tụ nhiều tên tuổi trong giới rock Việt như UnlimiteD, Microwave, Phạm Anh Khoa & PAK Band, Bụi Gió, các ca sĩ Minh Thư, sopranist Ngọc Tuyền, cùng ba chị em nhà “sư tử” Kim Loan - Hoàng Anh - Diễm Hương.

Tuy nhiên, chỉ có Phạm Anh Khoa & PAK Band và nhóm Bụi Gió mang đến hơi thở mới cho bầu không khí kim loại qua hàng loạt ca khúc mới hoặc vừa được trình làng trong thời gian qua như Sắc màu (nhạc phim Lửa Phật, vốn là bài hát mang âm hưởng đồng dao của Trần Tiến được Mr. PAK làm mới theo phong cách heavy metal), Ra khơi (được Phạm Anh Khoa biểu diễn lần đầu tại Sao Mai - Điểm hẹn 2006, sau đó hiếm khi thấy anh hát lại), Âu Lạc, các sáng tác đậm chất indie-rock của Bụi Gió như Cuộc sống vẫn còn, Khóc giữa mặt trời, Khoảng cách.

Microwave cũng dự phần thêm Say - ca khúc mới của nhóm từng được diễn tại RockStorm 2012, còn lại đều là những sáng tác khá cũ kỹ như Lối thoát, Chỉ là giấc mơ. Minh Thư, UnlimiteD - Ngọc Tuyền tương tự với Chạy, I hate myself for loving you, Đừng nhìn lại, Nối vòng tay lớn, Tan, Phantom of the opera

Ban tổ chức cho biết, sân khấu được bố trình hình chữ T (gồm một sân khấu chính nằm ngang và một sân khấu phụ chạy xuyên qua khu vực thưởng thức đứng) để kéo gần khoảng cách giao tiếp giữa nghệ sĩ và khán giả.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20g thứ Bảy ngày 14/9 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (TP.HCM).

Tin, ảnh: LẬP ĐÔNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI