Siêu thị TPHCM đồng loạt đóng cửa trước 17g

26/07/2021 - 14:34

PNO - Trước quy định từ tối nay (26/7), người dân không ra đường từ 18g đến 6g sáng hôm sau, các siêu thị đồng loạt điều chỉnh giờ mở, đóng cửa.

Theo đại diện Aeon Việt Nam, từ ngày 26/7, khu vực siêu thị Aeon Tân Phú và Aeon Bình Tân chỉ mở cửa từ 8g-16g hàng ngày. Khung giờ này duy trì cho đến khi có thông báo mới.  Đơn vị này lưu ý khách hàng khi đến siêu thị thực hiện khai báo y tế đầy đủ, mang theo giấy tờ tùy thân, phiếu đi siêu thị hoặc đi chợ theo hướng dẫn của cơ quan quản lý. Aeon cũng cho biết sẽ tạm dừng hoạt động các kênh mua sắm online. Những đơn hàng đặt trước 23/7 sẽ được giao cho khách đặt.

Đại diện hệ thống siêu thị Co.op Mart, Big C cũng cho biết các siêu thị tại TPHCM sẽ mở cửa từ 7g đến 17g. Đại diện LOTTE Mart cho hay hệ thống siêu thị này hoạt động từ 7g30 đến 16g30. Riêng siêu thị MM Mega Market mở cửa từ 6g30 đến 17g. Các đơn hàng online vẫn đang được giao thuận lợi, không bị ùn ứ. 

Các siêu thị đảm bảo đủ lượng hàng hóa cung ứng cho người dân và khuyến cáo người tiêu dùng không nên mua gom, tích trữ thực phẩm. Hiện, tại MM Mega Market đã về nhiều mặt hàng trứng gia cầm và không hạn chế số lượng trứng khách được mua, giá trứng ổn định.

Đại diện MM Mega Market cho biết đơn vị này có lực lượng giao hàng riêng và khi đơn hàng nhiều sẽ thông qua đối tác Phương Trang giao hàng cho khách bằng xe bán tải, kèm theo hóa đơn đỏ của siêu thị, nên việc giao hàng cho khách không bị ảnh hưởng gì khi TPHCM hạn chế shipper chỉ giao hàng thiết yếu.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI