Siêu thị đẩy mạnh bán hàng online, điện nước khuyến khích người dân trả qua ví điện tử

28/06/2021 - 15:09

PNO - Saigon Co.op đã đưa khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang bán hàng, đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online. Các ví điện tử hoàn tiền khi khách thanh toán điện, nước nhằm khuyến khích người dùng tránh tiếp xúc.

Saigon Co.op đưa 7.000 sản phẩm thiết yếu phục vụ mua sắm online

Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đã đưa khoảng 7.000 mặt hàng nhu yếu phẩm lên trang https://cooponline.vn để đáp ứng nhanh nhu cầu đặt hàng online giao hàng tận nhà đang tăng đột biến của người dân, đặc biệt là khu vực TP.HCM.

Rất nhiều ngành hàng khuyến khích người tiêu dùng giao dịch trực tuyến, tránh tiếp xúc mùa dịch
Rất nhiều ngành hàng khuyến khích người tiêu dùng giao dịch trực tuyến, tránh tiếp xúc mùa dịch


Hiện có chín siêu thị quy mô lớn ở các quận để người dân lựa chọn đặt hàng gần khu vực mình sinh sống nhất. Khi đặt hàng trực tuyến, các đơn hàng đặt trước 12g sẽ được giao hàng trong ngày, các đơn đặt hàng sau 12g sẽ được giao vào hôm sau. Trước khi giao hàng, siêu thị gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và thời gian giao hàng với khách. Khách có thể thanh toán trước bằng thẻ hoặc thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng.Trang web này hiện có khoảng 7.000 mặt hàng của đầy đủ tất cả năm ngành hàng để người dân dễ dàng lựa chọn, gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm may mặc và đồ dùng nhà bếp. Trong đó, có khoảng 500 mặt hàng đang có chương trình giảm giá mạnh.

Nguyễn Cẩm

Thanh toán điện, nước qua ví điện tử được hoàn tiền

Chương trình “Thanh toán hai hóa đơn nhận hoàn tiền đến 500.000 đồng” của Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến diễn ra từ nay đến hết ngày 30/6. 

Theo đó, khi khách hàng thanh toán hai hóa đơn bất kỳ (điện, nước, truyền hình, internet, di động trả sau) trên ứng dụng ví MoMo trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được hoàn tiền ngẫu nhiên tối đa 500.000 đồng. Mỗi khách hàng được nhận khuyến mại tối đa một lần.

Còn tại Ví điện tử ViettelPay, từ nay đến hết 30/6, khi lần đầu thanh toán tiền điện trên ViettelPay sẽ được hoàn tiền 20% giá trị thanh toán cho một giao dịch thanh toán tiền điện trong tháng đầu tiên (tối đa 50.000 đồng/thuê bao). Hai tháng tiếp theo, được hoàn tiền 10% giá trị thanh toán (tối đa 25.000 đồng/thuê bao/tháng). Khuyến mãi áp dụng cho một giao dịch/tháng. Mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại cho một mã khách hàng duy nhất trong suốt thời gian khuyến mãi.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI