Sĩ Thanh tìm cách chống ế sau 'Oh my chuối'

19/12/2014 - 15:38

PNO - PNO - Ba gương mặt của giới trẻ là Yaya Trương Nhi cá tính, Sĩ Thanh "bánh bèo", Diệu Nhi khô khan có đủ lý do để bị "ế" như một "xu thế" trong giới trẻ. Không cam chịu, ba cô nàng quyết định lập ra một kế hoạch để "chống ế".

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là tình huống của phim sitcom Kế hoạch chống ế, phát sóng trên YanTV vào thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 26/12/2014. Trong đó, câu chuyện xoay quanh ba cô nàng xinh đẹp với ba cá tính khác nhau.

Si Thanh tim cach chong e sau 'Oh my chuoi'

Trước câu hỏi "Ế có phải là xu thế?", cả ba quyết đi tìm câu trả lời cũng như lập ra một kế hoach "chống ế". Rất nhiều phương pháp khác nhau được đưa ra, nhưng cuối cùng họ chỉ gặp toàn những tình huống dở khóc dở cười. 

Si Thanh tim cach chong e sau 'Oh my chuoi'

Kế hoạch này nhận được sự giúp đỡ của Ken - một huấn luyện viên thể thao đẹp trai và tâm lý, do Minh Anh đóng. Sau Những cô gái chân dài ngày nào, Minh Anh góp mặt vào nhiều phim khác nhưng chưa có vai diễn nào khắc sâu vào khán giả. Với Ken, Minh Anh khắc họa hình ảnh khác về người đồng tính. Quá ham thích với nhân vật này, Minh Anh đã bỏ mọi việc ở Hà Nội để tham gia phim. 

Si Thanh tim cach chong e sau 'Oh my chuoi'

Trong khi đó, Yaya Trương Nhi, sau vài vai phụ trong phim truyền hình và điện ảnh gần đây, đã ghi được ấn tượng không nhỏ với công chúng. Vào vai Quỳnh Lam, cô được xây dựng thành một cô gái gợi cảm và lắm chiêu. 

Si Thanh tim cach chong e sau 'Oh my chuoi'

Sĩ Thanh, sau MV Oh my chuối gây sốc, cô được “đo ni nóng giày” cho vai Camy và chứng tỏ mình là một diễn viên không tồi. Từng được khán giả trẻ nhớ đến với vai trò VJ, bộ phim này là một hình ảnh khác, mang tính đa năng của Sĩ Thanh.

Si Thanh tim cach chong e sau 'Oh my chuoi'

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của hàng loạt cái tên hot trong giới trẻ hiện nay là Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Hồ Vĩnh Khoa, Cao Lâm Viên, Hà Việt Dũng, Hiếu Nguyễn, Quang Bảo, Tronnie, Sơn Ngọc Minh… Đây cũng là các chàng trai tạo nhiều chất xúc tác cho "chiến dịch chống ế".

VÕ HÀ
Ảnh: HOÀNG ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI