Showbiz 29/11: Hà Hồ rơi nước mắt, sao nữ muối mặt vì con rể ngoại tình

29/11/2016 - 20:00

PNO - Hà Hồ rơi nước mắt, Mr Đàm đón Noel sớm bên gia đình Hồng Ngọc trong khi sao nữ Hồng Kông muối mặt vì con rể ngoại tình là những tin giải trí hấp dẫn ngày 29/11.

Hà Hồ lại khóc sau scandal với vợ đại gia kim cương?

Sau MV "Gửi người yêu cũ" đầy nước mắt, Hà Hồ lại ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Trong sản phẩm âm nhạc này, cô tiếp tục thể hiện một nhân vật vừa chia tay người yêu với sự đau khổ tới tận cùng, luôn bị ám ảnh về tình yêu và người yêu cũ.

Showbiz 29/11: Ha Ho roi nuoc mat, sao nu muoi mat vi con re ngoai tinh
 

Thế nhưng, sau tất cả thì cô gái mà Hà Hồ lựa chọn đã ra đi, chọn lí trí chứ không chọn theo tình yêu. Cảm xúc chủ đạo bao trùm MV này tiếp tục là nỗi buồn, đau đớn và không thiếu nước mắt.

Hà Hồ đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi lộ ảnh hạnh phúc bên đại gia kim cương bên Mỹ và bị vợ đại gia kim cương gửi lời xót xa chấp nhận thua trong cuộc chiến giành chồng.

Mr Đàm vui vẻ bên gia đình Hồng Ngọc bên Mỹ

Mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang có chuyến lưu diễn bên Mỹ. Ngoài thời gian dành cho những show diễn, nam ca sĩ cũng có những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè của mình, trong đó có chuyến hội ngộ gia đình ca sĩ Hồng Ngọc.

Showbiz 29/11: Ha Ho roi nuoc mat, sao nu muoi mat vi con re ngoai tinh
 

Mr Đàm chia sẻ mình coi Hồng Ngọc như em gái và các con của cô như con cháu trong nhà. Mối quan hệ giữa anh và gia đình của cô cũng rất tốt. Nam ca sĩ đã có những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình người bạn của mình.

Thời điểm này ở Mỹ, mọi người đã trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị đón Giáng sinh. Và nhờ thế, Mr Đàm cũng được hưởng không khí Noel sớm trên đất Mỹ, anh cũng gửi lời mời Hồng Ngọc về nước làm giám khảo cùng mình nhưng chưa biết bà mẹ ba con có thu xếp được công việc để đồng ý hay không.

Sao Hồng Kông bẽ mặt vì có con rể lăng nhăng

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Trần Mạn Na đã phải lên tiếng sau khi chùm ảnh không mấy thuận mắt của cậu con rể, doanh nhân Dicky bị tung lên mạng. Dicky và con gái Joie của bà mới kết hôn cách đây không lâu, trong đám cưới, Trần Mạn Na tặng con 7 triệu HKD, bao gồm chiếc xe Ferrari màu vàng giá 4 triệu HKD và 3 triệu tiền mặt, nữ trang.

Showbiz 29/11: Ha Ho roi nuoc mat, sao nu muoi mat vi con re ngoai tinh
 

Thế nhưng, chỉ một tuần sau khi đám cưới diễn ra, doanh nhân Dicky đã bị báo chí phanh phui phản bội vợ khi đăng tải  loạt ảnh vị thương gia cùng cô gái trẻ bước vào một cửa hàng trong khu Wanchai, cả hai ôm nhau tình cảm.

Hai người sau đó đã cãi nhau kịch liệt khiến cô gái ôm mặt khóc chạy đi. Con rể của Trần Mạn Na phải rất vất vả để dỗ dành con gái. Sau sự việc, nữ diễn viên lên tiếng bà tin con rể 101%, cô gái đó chỉ là người yêu cũ của con rể và họ đã chia tay nhau sau đó. Lời giải thích này không được nhiều người ủng hộ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI