Showbiz 21/11: Thủy Tiên kể chuyện con gái, Minh Hằng được xin lỗi vụ phim nghìn tập

21/11/2016 - 19:35

PNO - Minh Hằng không đóng phim nghìn tập, Diệu Ngọc chọn trang phục, Thủy Tiên kể chuyện về con gái là những tin giải trí hấp dẫn ngày 21/11.

Minh Hằng được xin lỗi vụ đóng phim Việt hơn nghìn tập

Mới đây, nhiều người hào hứng trước thông tin Minh Hằng sẽ tham gia bộ phim Việt dài nhất lịch sử, khoảng hơn một nghìn tập. Thế nhưng, Minh Hằng lại bất ngờ cho biết cô không tham gia bộ phim này và không hài lòng với việc nhà sản xuất đưa tin cô vào danh sách diễn viên dù cô không đồng ý.

Showbiz 21/11: Thuy Tien ke chuyen con gai, Minh Hang duoc xin loi vu phim nghin tap
 

Người đẹp này chia sẻ: “Tôi không hiểu vì sao một ekip sản xuất làm việc chuyên nghiệp lại có định hướng truyền thông như vậy, sử dụng tên tuổi của người khác mà không cần phải xin phép. Tôi khẳng định mình không tham gia vào bộ phim đó, và rất xin lỗi những khán giả yêu mến mình đã trót xem, tin vào những thông tin được đăng tải vừa qua về bộ phim này.”

Ngay sau đó, nhà sản xuất đã lên tiếng xin lỗi Minh Hằng và cho biết sẽ sớm liên hệ để giải thích với cô. Đơn vị này đã gửi lời mời tới Minh Hằng và nhiều người đẹp khác, bởi bộ phim sẽ có nhiều phần nên dàn diễn viên cũng đang trong quá trình mời tham gia chứ chưa cố định.

Công Vinh ghi bàn, Thủy Tiên tiết lộ chuyện thú vị

Mới đây, đội tuyển Việt Nam vừa có chiến thắng 2-1 trận ra quân trước đội tuyển Myanmar tại AFF Cup, trong đó người ghi bàn thắng quan trọng là Công Vinh. Khỏi phải nói, Thủy Tiên là người hạnh phúc, vinh dự nhất trước niềm vui của chồng.

Showbiz 21/11: Thuy Tien ke chuyen con gai, Minh Hang duoc xin loi vu phim nghin tap
 

Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kể lại câu chuyện thú vị: "Mấy chú làm sao kèm nổi ba Gạo, hôm qua trong lúc ba Vinh đá, em lên bàn thờ cúi đầu sát đất lạy ông Phật… em nhắm mắt cầu "ông Phật ơi ông phù hộ cho ba con ghi bàn nhiều nhiều đặng ba con về với con nhanh nhanh nha ông Phật, ông hứa móc ngoéo nha ông Phật". Em lạy lia lịa, lạy nhõng… buồn cười không chịu được. Không biết ai dạy em mà trước lúc đá buổi sáng ba em gọi face time về gặp em, em nói " ba ơi ba là super hero" dễ sợ không, có Gạo rồi ba đừng sợ nhỉ".

Có hậu phương tuyệt vời là mẹ con Thủy Tiên, hy vọng Công Vinh sẽ cùng đội tuyển Việt Nam làm nên kì tích.

Diệu Ngọc bỏ qua scandal, đi chọn đồ thi Hoa hậu Thế giới

Mới đây, Diệu Ngọc vừa đi chọn trang phục dạ hội ngay trước ngày lên đường thi Hoa hậu Thế giới. Cô sẽ mặc những bộ đồ của NTK Anh Thư trong đêm chung kết cuộc thi năm nay.

Showbiz 21/11: Thuy Tien ke chuyen con gai, Minh Hang duoc xin loi vu phim nghin tap
 

Diệu Ngọc cho biết cô chọn những thiết kế ôm sát, chất liệu sang trọng, còn những bộ cánh bồng xòe, trễ vai nữ tính cô sẽ mặc khi tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi.

Trước đó, cô lên tiếng thừa nhận chuyện thẩm mỹ răng. Cô sẽ lên đường sang Mỹ ngày 25/11, lợi thế của Diệu Ngọc chính là kinh nghiệm thi thố và chiều cao nổi bật 1.83m.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI