Showbiz 1/7: Thanh Thảo để con trai Ngô Kiến Huy thừa kế, Phạm Hương bị chê

01/07/2016 - 19:41

PNO - Hòa Minzy bị loại ở Gương mặt thân quen, Song Joong Ki được minh oan, Thanh Thảo để Minh Trí thừa kế... là những tin hot ngày 1/7.

Sốc vì Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen?

Một trong những thông tin được chú ý nhất trong ngày hôm nay chính là tin đồn Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết cuộc thi Gương mặt thân quen. Thông tin này được một người bạn của nữ ca sĩ này hé lộ khi đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái ám chỉ điều này. 

Showbiz 1/7: Thanh Thao de con trai Ngo Kien Huy thua ke, Pham Huong bi che

Người này chia sẻ: "Thương em, coi như 4 tháng trải nghiệm và đã đến lúc quay lại với cuộc sống thực tại để chiến đấu ở những cuộc chiến mới công bằng hơn với em. Anh sẽ đi xem chung kết như lời hứa với em nha, không có gì để buồn cả, mạnh mẽ như chính con người em nha."

Thông tin này đã làm dậy sóng dư luận bởi lẽ, Hòa Minzy là một trong những ứng viên sáng giá nhất của cuộc thi năm nay. Cô thu hút truyền thông, công chúng về cả những câu chuyện tài năng và chuyện ngoài lề của mình.

Song Joong Ki được Song Hye Kyo minh oan

Dư luận và người hâm mộ đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên 'Hậu duệ mặt trời' Song Joong Ki là người đi "giải khuây" với ngôi sao nam Park Yoochun tại các cơ sở giải trí người lớn.

Showbiz 1/7: Thanh Thao de con trai Ngo Kien Huy thua ke, Pham Huong bi che

Ngay sau đó, trang săn tin Dispatch đăng tải bài đính chính tin đồn thất thiệt về việc này. Trang tin này xác nhận thời điểm mà nam ngôi sao nổi tiếng kia bị tố đang xâm hại ca sĩ thì là lúc Song Joong Ki đang đi ăn với Song Hye Kyo.

Sau bữa tối đó, Song Joong Ki vẫn ở đó mà không hề đi đâu. Công ty này khẳng định tin đồn Song Joong Ki có liên quan tới vụ việc của Yoochun là hoàn toàn bịa đặt.

Phạm Hương bị thí sinh chê, An Nguy nên loại sớm

Những câu chuyện của The Face hiện tại luôn nhận được quan tâm của công chúng. Mới đây nhất, thí sinh Diệp Linh Châu - gương mặt ấn tượng tại cuộc thi năm nay đã chia sẻ cô đồng quan điểm của Hà Hồ khi đánh giá Phạm Hương khó tính và cứng nhắc trong cách hướng dẫn thí sinh.

Showbiz 1/7: Thanh Thao de con trai Ngo Kien Huy thua ke, Pham Huong bi che

Chia sẻ lí do chọn đội Phạm Hương, Linh Châu cho biết: "Tôi là người cá tính nếu về đội chị Lan Khuê, tôi dễ bị loại vì không phù hợp.Nếu được chị Hồ Ngọc Hà chọn, tôi cũng không thể về vì đội chị đã hội tụ nhiều gương mặt nổi bật, tôi không thể “đánh bại” các chiến binh đó." Cô cho biết mình muốn học tập những gì ở Phạm Hương mà cô thiếu. Hơn nữa, Phạm Hương là người gọi tên cô đầu tiên nên cô cũng muốn trân trọng điều đó.

Chia sẻ về An Nguy, thí sinh này không ngần ngại nói thẳng: "Tôi thấy chị An Nguy hơi thiếu nghiêm túc trong cuộc thi. Gương mặt của chị ấy chỉ dừng lại ở mức hot girl, người đẹp trên mạng, trong khi cuộc thi tìm kiếm những người mẫu. Chị An Nguy nên sớm bị loại vì không hợp tiêu chí người mẫu. Tuy nhiên nếu xét về bản chất chương trình Gương mặt thương hiệu, chị An Nguy vẫn có thể là đại diện của truyền thông, hay chị ấy có thể đại diện cho chính thương hiệu của mình."

Thanh Thảo dành toàn bộ tài sản cho con Ngô Kiến Huy

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ những hình ảnh chụp cùng con trai nuôi - bé Jacky Minh Trí trên đường phố Mỹ. Những hình ảnh này được chụp trước khi Thanh Thảo về Việt Nam.

Showbiz 1/7: Thanh Thao de con trai Ngo Kien Huy thua ke, Pham Huong bi che

Sau scandal giữa Ngô Kiến Huy và Thụy Anh, em gái Thanh Thảo nổ ra thì cô chính là người nhận nuôi Jacky Minh Trí. Nữ ca sĩ và bạn trai chăm sóc cho con trai nuôi rất chú đáo và không quá khi nói nữ ca sĩ chăm sóc cậu bé còn hơn cả con ruột của mình.

Thanh Thảo hiện tập trung xây dựng sự nghiệp bên Mỹ. Chia sẻ về cậu con trai nuôi, Thanh Thảo cho biết: "Đối với tôi, bé Jacky là con ruột trên giấy tờ hợp pháp, và về mặt tình cảm, bé cũng không khác gì con ruột của tôi. Sau khi hoàn tất thủ tục, tôi cũng đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi con trưởng thành."

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI