Phan Thành tái hợp Midu hay đã đính hôn với tình mới?

01/07/2016 - 06:03

PNO - Hành động mới nhất chứng minh đang hạnh phúc này của Phan Thành có thể hiểu theo cách nào đây?

Mới đây, trên trang cá nhân của mình chàng thiếu gia Phan Thành bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn được đeo trên ngón tay áp út, ngón tay dùng để đeo nhẫn đính hôn khi đang lái xe.

Kèm theo hình ảnh này, chàng thiếu gia caption: "Dù tương lai ngày mai có khó khăn , thì tình yêu của anh vẫn mãi đây. Mãi yêu em dành riêng em, là duy nhất trên đời . Hãy cho anh tự tay chăm sóc em! Được che chở bình yên đến suốt đời. Và con gái chúng mình mai này rồi sẽ xinh như là em.....".

Phan Thanh tai hop Midu hay da dinh hon voi tinh moi?
 

Ngay sau hình ảnh và dòng trạng thái của Phan Thành, rất nhiều người trong số đó có bạn bè của anh đã bình luận chúc mừng hạnh phúc anh, chúc mừng anh đã tìm được cho mình tình yêu đích thực và có lẽ với hành động này thì một cái kết hạnh phúc sẽ không còn xa.

Suốt thời gian qua, Phan Thành là tâm điểm của mọi sự chú ý với chuyện tình cảm của mình. Được biết đến sau khi tổ chức lễ đính hôn với Midu nhưng sau đó, chuyện tình của hai người đổ vỡ khi Phan Thành bị lộ chuyện phản bội vợ sắp cưới để hẹn hò với hotgirl 17 tuổi Thúy Vi.

Ngay sau scandal chấn động đó, Phan Thành bị Midu hủy hôn. Suốt một thời gian dài Phan Thành luôn cố gắng nỗ lực để xoa dịu nỗi đau của Midu cũng như mong một lời tha thứ từ bạn gái. Anh không ngần ngại chờ vài tiếng dưới nhà chỉ để mong được gặp Midu.

Phan Thanh tai hop Midu hay da dinh hon voi tinh moi?
 

Sau đó một thời gian, Phan Thành bị bắt gặp đi cùng Midu khiến cho nhiều người nghi ngờ sự tái hợp của hai người nhưng ở thời điểm đó, người trong cuộc đã phủ nhận chuyện này và công chúng lại tiếp tục thấy Phan Thành "tâm trạng" trên trang cá nhân của mình.

Hành động mới nhất chứng minh đang hạnh phúc này của Phan Thành có thể hiểu theo cách nào đây? Có hai khả năng xảy ra, thứ nhất là Phan Thành và Midu đã tái hợp sau sóng gió còn thứ hai là sau nỗi buồn chuyện Midu, Phan Thành đã tìm được cho mình tình yêu mới.

Dù thế nào đi nữa cũng chúc mừng Phan Thành với niềm vui lớn này sau quãng thời gian không mấy tốt đẹp chuyện tình cảm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI