Sau sự cố bị tạt sơn, Phạm Hương tức tốc về quê thăm bố

29/07/2017 - 17:11

PNO - Sáng nay, Hoa hậu Phạm Hương đã đáp chuyến bay trở về Hải Phòng thăm bố khi vì sức khỏe của ông trở nên nguy cấp.

Tối ngày 28/7, sau khi trải qua sự cố đáng buồn vì bị tạt sơn đen tại buổi khai trương quán trà sữa ở TP.HCM, Phạm Hương đã nhanh chóng xử lý và hoàn tất công việc để chuẩn bị hành lý trở về Hải Phòng gặp bố sau khi sức khoẻ ông tệ đi.

Theo một nguồn tin cho biết, sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, dù được gia đình cố gắng chữa chạy nhưng đến thời điểm hiện tại, bố Hoa hậu Phạm Hương vẫn không có gì tiến triển. Thông tin này khiến Phạm Hương buồn và suy sụp trong một thời gian dài bởi, bố là người mà cô vô cùng yêu thương.

Sau su co bi tat son, Pham Huong tuc toc ve que tham bo
Hình ảnh Phạm Hương nắm chặt tay bố trên giường bệnh khiến nhiều người xúc động

Trước đó vài tháng, trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn và đầy tâm trạng khi lo lắng về tình hình sức khỏe của bố. Người đẹp Hải Phòng luôn cố gắng tự động viên mình để có thể làm điểm tựa cho gia đình chăm lo cho bố suốt thời gian ông lâm bệnh.

“Con tự động viên mình mạnh mẽ nhưng chẳng thể nào được khi nhìn thấy cha đau. Con sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Cha cũng như vậy cha nhé. Rồi chúng con đã về cạnh bên cha. Con ước mong nghe tiếng cha nói, cha cười”, Phạm Hương viết trên trang cá nhân cách đây chưa lâu.

Sau su co bi tat son, Pham Huong tuc toc ve que tham bo
Phạm Hương dành cho bố rất nhiều tình cảm yêu thương và sự kính trọng

Dù không tiết lộ cụ thể bệnh tình của bố nhưng Phạm Hương từng cho biết, bố cô cần một lượng máu hiếm để truyền và tiếp tục điều trị. May mắn thay, sau thời gian tìm kiếm, gia đình Phạm Hương đã huy động đủ lượng máu cần thiết để cứu ông.

Và theo thông tin mới nhất từ người thân Phạm Hương cho biết, hiện bố Hoa hậu đã được đưa về nhà điều trị và thở bằng máy. Trước tình hình sức khỏe chuyển biến đột ngột của bố, Phạm Hương đã tức tốc về quê thăm ông. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI