Sau scandal, Tuấn Hưng quyết định ngừng xài facebook

20/07/2015 - 15:38

PNO - PN - Nam ca sĩ quyết định ngừng sử dụng mạng xã hội và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Trong tuấn qua, sự việc nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện tâm trạng bức xúc với lời lẽ văng tục, khá nặng nề trên trang cá nhân về chương trình Bài hát yêu thích đã thu hút sự chú ý của dư luận. Không chỉ thế, nam ca sĩ Tìm lại bầu trời còn tranh cãi gay gắt với nữ ca sĩ Mỹ Linh khi cô góp ý.

Chứng kiến Tuấn Hưng nóng giận, nhiều fan và đồng nghiệp đã khuyên anh nên bình tĩnh và xóa đi những chia sẻ không hay. Cuối cùng, Tuấn Hưng đã xóa hết tất cả những chia sẻ liên quan đến sự việc. Đồng thời, Tuấn Hưng cũng cho biết anh sẽ dừng sử dụng mạng xã hội vì những rắc rối mà nó đem tới.

Sau scandal, Tuan Hung quyet dinh ngung xai facebook

Hành động này của Tuấn Hưng được nhiều khán giả cho là vì ăn năn trước hành xử ít văn minh của mình. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng anh đang tìm cách an toàn để 'tránh bão' vì tối qua, tại Giọng hát Việt 2015, anh lại tiếp tục bị chỉ trích vì thuê vệ sĩ ngăn truyền thông tiếp cận mình và dằn điện thoại của một phóng viên. Bên cạnh đó, một số phóng viên viết bài về anh cho biết đã nhận được tin nhắn chửi tục và hăm dọa từ những số điện thoại lạ.

Trong tâm bão scandal, Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ con trai Su Hào chính là động lực và sức mạnh cho mình. Nhiều fan ủng hộ quyết định của anh song cũng mong rằng Tuấn Hưng sớm vượt qua mọi chuyện để trở lại mạng xã hội.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI