Sau nhiều năm 'ở ẩn', em gái Lý Hùng bất ngờ tham gia cuộc thi ca hát

16/08/2017 - 10:16

PNO - Nữ diễn viên nổi tiếng trong những năm 1990 - Lý Hương, sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong vai trò thí sinh cuộc thi âm nhạc 'Tình bolero 2017'.

Ban tổ chức chương trình Tình bolero 2017 vừa công bố 8 gương mặt nghệ sĩ sẽ tham gia tranh tài ca hát trong cuộc thi năm nay, gồm: diễn viên Lý Hương, diễn viên Thanh Trúc, diễn viên – người mẫu Thanh Thức, Á hậu Hà Thu, diễn viên Huỳnh Đông, nghệ sĩ Vũ Thanh, MC/biên tập viên Quốc Bình và người mẫu Yến Nhi. Trong đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên Lý Hương thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng, bởi cô gần như đã rút lui khỏi làng giải trí và "ở ẩn" nhiều năm nay.

Sau nhieu nam 'o an', em gai Ly Hung bat ngo tham gia cuoc thi ca hat
Diễn viên Lý Hương

Lý Hương được khán giả biết đến là con của NSƯT Lý Huỳnh, là em gái út của diễn viên điện ảnh Lý Hùng. Cô nổi tiếng với nhiều bộ phim trong những năm 1990 như: Phi vụ Phượng Hoàng, Kế hoạch 99, Truy nã tội phạm quốc tế, Sài Gòn trong trái tim em… Khi sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao, Lý Hương bất ngờ kết hôn ở tuổi 23 khiến không ít khán giả ngỡ ngàng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, hạnh phúc gia đình Lý Hương tan vỡ và cô chọn cuộc sống độc thân cho đến nay. 

Đến với Tình bolero 2017, Lý Hương cho biết đây là cơ hội để cô chia sẻ những nỗi lòng của mình qua từng câu hát. Nữ diễn viên nổi tiếng một thời hy vọng mang đến cho khán giả hình ảnh một người con nhà võ mạnh mẽ nhưng cũng dịu dàng và nữ tính khi hát bolero.

Sau nhieu nam 'o an', em gai Ly Hung bat ngo tham gia cuoc thi ca hat
8 gương mặt nghệ sĩ tham gia Tình bolero 2017

Tình bolero 2017 là sân chơi dành cho các nghệ sĩ yêu mến dòng nhạc trữ tình, đậm chất tự sự như bolero. Trong mùa thi đầu tiên, Tình bolero 2016 đã chắp cánh ước mơ ca hát cho diễn viên điện ảnh Quý Bình, Minh Luân và diễn viên kịch Tấn Hoàng khi cả 3 nghệ sĩ lần lượt là quán quân, á quân và giải 3 của chương trình. Đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho 8 nghệ sĩ của chương trình năm nay là nữ ca sĩ Đông Đào.

Sau nhieu nam 'o an', em gai Ly Hung bat ngo tham gia cuoc thi ca hat
Các giám khảo của chương trình sẽ được luân phiên thay đổi theo từng tập

Tình bolero 2017 còn mang đến bất ngờ cho khán giả với sự xuất hiện của dàn giám khảo khách mời theo từng tập, là những tên tuổi của dòng nhạc bolero như: ca sĩ Phương Dung, Mạnh Đình, nhạc sĩ Thanh Phong, Nhật Hạ, Hà Phương, Thanh Hà, Ngọc Sơn…. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21g thứ Hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/8/2017 trên kênh THVL1.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI