Sau một ngày vào cuộc, 'hiệp sĩ' Bình Dương tóm kẻ lấy xe máy của bạn gái mới quen

02/10/2017 - 11:40

PNO - Chưa đầy một ngày vào cuộc truy tìm nghi can lừa đảo, các "hiệp sĩ" của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã bắt gọn đối tượng lẩn trốn nhiều tháng trời tại Bình Dương.

Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao Lê Văn Vũ (27 tuổi, ngụ tại Cà Mau) cho Công an phường Thới Hòa (thị xã Bến Cát, Bình Dương) điều tra theo thẩm quyền.

Sau mot ngay vao cuoc, 'hiep si' Binh Duong tom ke lay xe may cua ban gai moi quen
Các "hiệp sĩ" của Đội phòng chống tội phạm bắt gọn nghi can.

Vũ là nghi can lừa đảo, chiếm đoạt xe máy tay ga hiệu Vision của chị Trần Thị Bích Loan (23 tuổi, ngụ tại Bình Dương), trộm 18 triệu đồng của một người dân ở Cà Mau.

Trước đó, sáng 1/10, chị Loan trình báo với Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa việc chị bị Vũ lừa, chiếm đoạt xe máy. Loan cho biết, ngày 13/5, chị quen Lê Văn Vũ và cùng với những người bạn khác đi nhậu ở phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát).

Sau đó, Vũ lái xe máy của Loan và chở chị này đến đường D11 (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát). Tại đây, Vũ yêu cầu chị Loan xuống xe rồi lái xe chạy trốn. Biết mình bị lừa, cô gái trình báo ngay sự việc với cơ quan Công an phường Thới Hòa nhưng nhiều tháng trôi qua không có kết quả.

Ngày 1/10, sau khi nhận được tin trình báo, các “hiệp sĩ” của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy tìm nghi can.

Đến 18h cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện Vũ đang nhậu cùng nhóm bạn ở bãi đất trống thuộc phường Mỹ Phước và mời người này về trụ sở công an để làm việc. Tại đây, nam thanh niên khai nhận đã chiếm đoạt xe máy của chị Loan, đang cất giấu ở phòng trọ và trộm 18 triệu đồng của người dân ở Cà Mau.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI