Sáu anh chị em thiệt mạng trong vụ cháy tại Pakistan

18/05/2015 - 06:57

PNO - PN - Một ngọn lửa đã nhấn chìm ngôi nhà và cướp đi mạng sống của cả sáu anh chị em ruột tại khu Shadbagh, thành phố Lahore, thủ phủ tỉnh Punjab, Pakistan.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau anh chi em thiet mang trong vu chay tai Pakistan

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm - Ảnh: Geo TV

Báo cáo ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ cháy có thể do chập điện. Ngọn lửa xuất phát từ hệ thống điều hòa đã nhanh chóng trùm lên toàn bộ ngôi nhà. Tai nạn xảy ra vào sáng sớm Chủ nhật (17/5), ngay trong lúc các em đang ngủ say. Ngọn lửa xuất phát từ tầng một. Khói đặc đã khiến hai bé ngủ ở đây chết vì ngạt thở. Sau đó, lửa nhanh chóng lan lên tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng. Bốn em bé khác đang ngủ tại đó đều chết cháy.

Sau anh chi em thiet mang trong vu chay tai Pakistan

Xác các em được đưa ra khỏi ngôi nhà cháy - Ảnh: Geo TV

Đội cứu hỏa đã được gọi đến nhưng không thể nào cứu được bọn trẻ. Trong số các nạn nhân, nhỏ nhất mới một tuổi, lớn nhất 12 tuổi.

Một người hàng xóm cho Geo TV biết lính cứu hỏa đến quá chậm và không được trang bị tốt. Người này nói: “Nếu họ đến nhanh hơn thì ít nhất bốn đứa trẻ cũng đã có thể được cứu sống”.

Cha mẹ của bọn trẻ không có mặt khi vụ hỏa hoạn xảy ra. Xác của các em đã đực chôn cất sau khi mang về từ bệnh viện.

Sau anh chi em thiet mang trong vu chay tai Pakistan

Người thân đau đớn sau cái chết của các em - Ảnh: Geo TV

Tổng thống Pakistan Mamnoon Hussain và thủ tướng Nawaz Sharif bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của sáu em nhỏ và ra lệnh mở cuộc diều tra nguyên nhân của thảm kịch này.

DƯƠNG BÍCH LIÊN
(Theo IBTimes, Geo TV)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI