Sao phim ‘Tân Vua hài kịch’ bán biệt thự triệu đô để nhanh chóng ly hôn vợ cũ

01/07/2019 - 11:04

PNO - Vương Bảo Cường đang tích cực rao bán căn biệt thự ở Mỹ, thúc đẩy quá trình kết thúc việc phân chia tài sản khổng lồ với Mã Dung.

Vương Bảo Cường và Mã Dung mua căn biệt thự ở Bassadi, Nam California, Mỹ từ 5 năm trước. Căn nhà nằm trong khu dân cư của người nước ngoài và có diện tích khoảng 1.555 m2.

Khối bất động sản này đã được liệt kê trên mạng trong 9 ngày với giá niêm yết 1,29 triệu USD. Trong thời gian này, Vương Bảo Cường và vợ cũ Mã Dung cũng có một số tranh chấp nhỏ.

Sao phim ‘Tan Vua hai kich’ ban biet thu trieu do de nhanh chong ly hon vo cu
"Ảnh đế" xuất sắc Vương Bảo Cường của làng điện ảnh Hoa ngữ

Là tài sản chung của vợ chồng, Mã Dung hoàn toàn có thể được hưởng một nửa số tiền bán được. Ngoài công ty, vợ chồng sao nam Tân Vua hài kịch còn cùng sở hữu 9 tài sản và trang sức chung (bao gồm cả căn biệt thự đang rao bán).

Vào cuối năm 2018, tòa án đã hoàn tất việc hòa giải vốn chủ sở hữu công ty. Phần còn lại là phân chia tài sản chung và thanh lý các bất động sản nước ngoài được xem là bước đầu tiên. Từ lâu, tòa án đã nghiêng hẳn về phía Vương Bảo Cường với các quyết định có lợi cho nam diễn viên.

Sao phim ‘Tan Vua hai kich’ ban biet thu trieu do de nhanh chong ly hon vo cu
Vương Bảo Cường - Mã Dung thuở còn mặn nồng.

"Ảnh đế' giàu có và nổi tiếng Trung Quốc Vương Bảo Cường kết hôn cùng Mã Dung vào năm 2011, cả hai từng được ca tụng là cặp đôi kiểu mẫu của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên sau 5 năm, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn vì phát hiện vợ ngoại tình với quản lý và chiếm đoạt nhiều tài sản trong thời gian chung sống.

Khối tài sản khủng lên tới 30 triệu USD (700 tỷ VND) bao gồm cổ phiếu công ty, xe hơi, bất động sản trong và ngoài nước khiến các cuộc tranh chấp kéo dài, có phần quyết liệt của cả hai. Tháng 1/2019, tòa án Bắc Kinh tuyên bố Vương Bảo Cường sẽ nắm giữ phần lớn tài sản vì lý do Mã Dung ngoại tình.

Chung Thu Hương (theo Ifeng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI