Sao cũng thích đu

01/11/2014 - 01:58

PNO - PNCN - Cái anh tự xưng là “hotboy đẹp nhất Việt Nam” Kenny Sang lại gây chuyện khi đưa lên mạng đoạn clip nói tiếng Việt lẫn lộn tiếng Anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sao cung thich duNhưng dù sao thì anh vẫn hot, nên mới thêm chuyện một ca sĩ lâu năm như chàng Nguyên Vũ đăng đàn làm clip dạy dỗ đàn em.

Khổ! Ảnh dạy người ta tự hào dân tộc mà quên mất rằng trước đó chưa lâu, ảnh mặc áo quốc kỳ, công khai sờ ngực đồng nghiệp nữ (không chỉ một lần đâu nghe), ngay trước ống kính phóng viên rồi ngụy biện là chỉ đùa vui thôi.

Nhiều người cho rằng thực ra ảnh chỉ đang mượn đàn em để PR bản thân, chớ dạo này ảnh có hoạt động nghệ thuật gì nổi bật đâu.

Nói chuyện ăn theo người khác để lên báo thì nhân vật số một đến nay chưa ai soán ngôi nổi là Long Nhật. Gần như chuyện gì trong showbiz ảnh cũng lên tiếng. Và có vẻ như đánh hơi được đó là cách đơn giản, nhanh chóng để phổ biến tên tuổi nên gần đây đã có người theo bước.

Cô Thu Minh bị lộ clip dùng mật gấu khi đang là đại sứ bảo vệ động vật hoang dã, liền có cựu học trò Hương Tràm vào like. Vợ chồng (cũ) nhà Lam Trường tố nhau thì cô Tràm cũng nhanh chóng nêu ý kiến.

Ủa mà nói vậy rồi có ai biểu là tui cũng đang ăn theo chuyện của người khác để PR mình hông vậy ta?

MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI