Sang Mỹ sinh con, Jennifer Phạm tự thưởng xế hộp cho mình

24/11/2016 - 15:57

PNO - Dù mang bầu và sắp sinh con, Jennifer Phạm khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vẫn xinh đẹp, độc lập về nhiều mặt.

Mới đây, Jennifer Phạm vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh trong chiếc ô tô của mình với dòng chú thích “Tự thưởng em xế mới. Why not?”.

Dòng chia sẻ của bà bầu Jennifer Phạm nhận được rất nhiều quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006.

Sang My sinh con, Jennifer Pham tu thuong xe hop cho minh
Jennifer Phạm khoe chiếc túi hiệu và chiếc ô tô mới sắm khi trở lại Mỹ.

Chia sẻ về lí do sắm xe mới, Jennifer Phạm cho biết sau một năm làm việc vất vả, cô tự mua cho mình xế hộp để làm phương tiện di chuyển tại Mỹ.

Hiện tại, Jennifer Phạm đã cùng con gái bay sang Mỹ để đoàn tụ với gia đình trong dịp Giáng sinh và năm mới. Đây là lần thứ 3 Jennifer mang bầu, cô đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ và dự kiến sẽ sinh con tại Mỹ vào đầu năm 2017. Em bé sắp chào đời của Jennifer là một cậu con trai. Đây là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Sang My sinh con, Jennifer Pham tu thuong xe hop cho minh
Jennifer Phạm đang hồi hộp chờ ngày con ra đời

Xinh đẹp, tài năng, Jennifer Phạm trở thành Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Dù đã chuẩn bị làm mẹ lần thứ 3 nhưng cô vẫn luôn là người đẹp đắt show. Trước khi đến với chồng Đức Hải, Jennifer từng kết hôn với nam ca sĩ Quang Dũng. Cặp đôi chia tay nhau khi đã có cậu con trai Bảo Nam, cậu bé năm nay đã hơn 8 tuổi và sống ở Mỹ với ông bà ngoại.

Sang My sinh con, Jennifer Pham tu thuong xe hop cho minh
Jennifer Phạm vừa đoàn tụ với con trai riêng

Hiện tại, Jennifer tìm được bến đỗ bình yên bên doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi chung sống đã 4 năm, có một nàng công chúa 3 tuổi đáng yêu và chuẩn bị đón thêm con trai vào đầu năm tới.

Trong thời gian mang bầu, Jennifer Phạm được chồng hết lòng yêu thương, chiều chuộng. Nhiều lần cô đăng ảnh hai vợ chồng tình cảm đi du lịch. Mặc dù mang bầu nhưng Jennifer Phạm vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, tươi tắn. Nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc và sự tự chủ, độc lập của Hoa hậu.

Sang My sinh con, Jennifer Pham tu thuong xe hop cho minh
Jennifer Phạm tại Mỹ

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI