Sân khấu Thế giới trẻ đầu tư làm phim hài

28/04/2015 - 15:44

PNO - PN - Từ những thành công ở mảng kịch nghệ, ông bầu Trần Đại của sân khấu Thế giới trẻ đã quyết định đầu tư làm phim hài với sự tham gia của các ngôi sao đang ăn khách như Thu Trang, Khương Ngọc, La Thành, Hoàng Phi, Anh Tú, Khả...

edf40wrjww2tblPage:Content

San khau The gioi tre dau tu lam phim hai

Bộ phim có tựa đề Mỹ nhơn nổi loạn (Đạo diễn Lê Anh Cường) kể về hai cô gái trẻ tuổi teen thích nổi tiếng đã sáng tạo ra nhiều chiêu trò để trở thành hot girl nóng bỏng. Thông điệp của phim khuyên nhủ các bạn trẻ đừng chạy theo danh vọng ảo mà hãy bình tĩnh sống bằng những chuẩn mực thật.

Tuy nhiên, phim sẽ không làm theo hướng giáo điều mà dùng thủ pháp châm biếm nhẹ nhàng, cười mà suy gẫm. Theo đạo diễn Lê Anh Cường, vì các diễn viên đã cộng tác với nhau nhiều năm tại một sân khấu nên diễn rất ăn ý. Điều đáng nói là dù xuất thân là diễn viên sân khấu nhưng các bạn luôn biết tiết chế - diễn đúng mực kiểu phim, tránh lối diễn tấu hài.

Được biết, vai chính Anna lúc đầu được nhắm cho Ngọc Trinh nhằm mục đích tranh thủ hình ảnh hotgirl của cô. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc với nhà sản xuất vai diễn đã được giao cho Diệu Nhi. Ban đầu, Diệu Nhi không được tin tưởng có thể đảm nhiệm tốt vai nhưng càng về sau cô diễn viên trẻ càng thể hiện tốt vai cô gái "chảnh chọe", hài hước. Vì vậy, tính cánh nhân vật đã được điều chỉnh theo lối diễn hài tưng tửng của cô.

Danh hài trẻ Thu Trang vào vai Beola - mẹ của Anna, một hình mẫu bà mẹ háo danh thích con mình trở thành người nổi tiếng. Thu Trang có nhiều đất diễn để tung những miếng hài bất ngờ mà cô đã từng chinh phục khán giả suốt nhiều năm qua.

San khau The gioi tre dau tu lam phim hai

Phim có thời lượng gốc là 45 tập, sau đó sẽ tiếp tục làm thêm đến 100 tập. Trong đó, mỗi phần sẽ có một nội dung khác nhau và một thông điệp khác nhau dù tuyến nhân vật vẫn không thay đổi.

Theo ông bầu Trần Đại, sau bộ phim hài này, sân khấu Thế Giới Trẻ sẽ tiếp tục đầu tư cho một bộ phim hình sự hành động. Lực lượng diễn viên chính vẫn là các ngôi sao trẻ của sân khấu có bổ sung thêm các ngôi sao đang ăn khách trên thị trường.

Việc một sân khấu đầu tư làm phim hài được xem như chuyện hiếm trong giới kịch nghệ Việt Nam. Trước đây, sân khấu Hồng Vân đã từng đầu tư làm phim sitcom và cũng đã tạo được ấn tượng nhất định.

Bài, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI