Rúng động nghi án BS thẩm mỹ viện vứt xác nữ khách hàng xuống sông Hồng

22/10/2013 - 14:24

PNO - Sáng 22/10, thông tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) mất tích sau khi tới làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ viện trên...

edf40wrjww2tblPage:Content

Rung dong nghi an BS tham my vien vut xac nu khach hang xuong song Hong
Website của Thẩm mỹ viện Cát Tường - Ảnh chụp màn hình máy tính

Sáng cùng ngày, anh Huy là chồng chị Huyền cho biết phía cơ quan công an đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Huyền.

Cụ thể, sau khi tiến hành triệu tập, làm việc với các nhân viên, y bác sĩ tại Trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường thì được biết ngày 19/10, chị Huyền có vào thẩm mỹ viện để làm mắt, nhưng tới khoảng 10 giờ cùng ngày chị này đã tử vong. Tuy nhiên, thay vì phải khai báo với cơ quan chức năng, những người tại trung tâm thẩm mỹ này lại chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Vẫn theo anh Huy, trước đó vào lúc 0 giờ 10 phút ngày 20/10, anh có nhận được một cuộc điện thoại lạ với nội dung là đã tìm thấy xe máy của chị Huyền tại khu vực P.Sài Đồng, Q.Long Biên (TP.Hà Nội). Linh tính điều chẳng lành xảy đến, ngay sau đó anh Huy tới cơ quan công an trình báo và tới sáng 22/10 thì nhận được tin dữ là vợ mình đã qua đời và bị vứt xác xuống sông Hồng.

Anh Huy cho biết thêm, sáng 22/10, khi giặt quần áo cho vợ anh đã tìm thấy phiếu thanh toán tại Cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ở số 45 đường Giải Phóng. Trong phiếu ghi thanh toán vào ngày 18/10, nghĩa là một ngày trước khi chị Huyền đi thẩm mỹ.

Theo thông tin đăng tải trên trang web của Thẩm mỹ viện Cát Tường, thẩm mỹ viện này được phụ trách bởi thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Trên trang ghi rõ: Thẩm mỹ viện Cát Tường được thành lập bởi Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường. Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện sẽ được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phụ trách tư vấn và phẫu thuật. Cùng tham gia với Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường còn có rất nhiều bác sĩ đồng nghiệp trong ngành y, đặc biệt là các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi tại Việt Nam và trên thế giới...

Cũng theo thông tin trên website Cát Tường thì Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện là Thành viên hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương, Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hà Nội, Thành viên hiệp hội thẩm mỹ TP.HCM.

Chiều nay, Công an TP.Hà Nội sẽ thông báo chi tiết về vụ trọng án nghiêm trọng này.

Theo HÀ AN (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI