‘Ruby máu’: Phim hành động chỉn chu từ hiện thực

10/04/2019 - 17:38

PNO - Những tình huống, cảnh quay được đầu tư chỉn chu, phức tạp hơn so với thể loại phim truyền hình dài tập, ‘Ruby máu’ hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những thước phim chân thực nhất.

Vẫn khai thác đề tài hình sự quen thuộc, nhưng cái hay của Ruby máu, do Đặng Minh Quang làm đạo diễn, nằm ở khâu kịch bản cũng như nghiệp vụ cảnh sát trong phim được khắc họa phù hợp với thực tế. Đặc biệt, những giá trị thiên nhiên, tài nguyên môi trường được đặc tả trọn vẹn trong tác phẩm.

‘Ruby mau’: Phim hanh dong chin chu tu hien thuc
Vũ Ngọc Ánh, diễn viên chính trong phim chia sẻ: “Nhân vật Trinh Lan trong Ruby máu là một vai diễn ấn tượng với tâm lý khá phức tạp. Đây có thể coi là một trong những vai diễn Ánh tâm đắc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình”.

Bộ phim xoay quanh nhóm 7 cảnh sát Liêm, Quý, Tuyên, Phan, Lương, Bonus và Ngân, được đào tạo bí mật để thực hiện những nhiệm vụ gian khó. Trong đó, Trọng Liêm, 30 tuổi, cương trực, lãng tử, là cảnh sát ngầm được cài vào vùng đất máu để điều tra hoạt động phi pháp. Không chỉ là cuộc chiến ngầm khốc liệt giữa lực lượng cảnh sát nhân dân với giới tội phạm buôn bán đá quý, phim còn lồng ghép tình cảm gia đình, tình yêu cùng những uẩn khúc được dẫn dắt khéo léo.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng: Vũ Ngọc Ánh, Lâm Minh Thắng, Quách Ngọc Tuyên, Huy Cường, Đinh Y Nhung… cùng quá trình 2 năm ròng rã thực hiện.

Phim dài 40 tập, được phát sóng trên kênh truyền hình ANTV trong khung giờ vàng lúc 21g, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ 20/4/2019.

                                 Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI