Rủ bạn gái mới quen đi uống cafe rồi “cuỗm” điện thoại đắt tiền

07/01/2016 - 06:51

PNO - Hẹn bạn gái mới quen đi uống cà phê, nhưng thấy chị này có nhiều tiền và điện thoại đẹp, Long lợi dụng lấy cắp và bị phát hiện bắt giữ.

Ngày 6/01, thông tin từ Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) được biết, cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Trần Phi Long (30 tuổi, trú tại tổ dân phố Hợp Thành 4, phường Thống Nhất, Thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để điểu tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Ru ban gai moi quen di uong cafe roi “cuom” dien thoai dat tien
Đối tượng Trần Phi Long bị mọi người bắt giữ tại quán cafe khi chuẩn bị tẩu thoát

Nạn nhân là chị Phạm Thị Thùy Nga (21 tuổi, ngụ xã Đắk Môl, huyện Đăk Song, tỉnh Đắk Nông).

Thông tin ban đầu được biết, sau thời gian ngắn nói chuyện làm quen, khoảng 14 giờ 30 phút ngày 31/12/2015, Trần Phi Long mời chị Phạm Thị Nga đi uống cà phê.

Hắn hẹn chị Nga tại một quán cà phê ở ngã tư đường Lê Thánh Tông và Trần Quang Khải (phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột).

Thế nhưng, trong cuộc gặp gỡ nói chuyện, Long để ý thấy chị Nga có điện thoại Oppo đẹp thì có ý muốn chiếm đoạt. Điều kiện thuận lợi khi cả hai đang uống cà phê, chị Nga để điện thoại và chiếc ví trên bàn để đi vệ sinh. Bên trong ví chị Nga có 2.100.000 đồng.

Nhân cơ hội đó, Trần Phi Long lập tức lấy ví và điện thoại của chị Nga rồi ra lấy xe để tẩu thoát. Đúng lúc này, chị Nga quay lại không thấy Long cũng như điện thoại và ví tiền của mình đâu, chị lập tức hô hoán.

Mọi người nghe thấy liền vây bắt Trần Phi Long khi hắn đang chuẩn bị bỏ trốn. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trần Phi Long đã thú nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Sự việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo pháp luật.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI