Rơi từ tầng 4, bé gái 6 tuổi thoát chết thần kỳ

24/11/2020 - 20:52

PNO - Một bé gái sáu tuổi đã sống sót một cách thần kỳ sau khi rơi từ ban công toà nhà cao gần 13m xuống đất. May mắn là có lớp tuyết dày nên cô bé chỉ bị chấn động và hoảng sợ.

Mới đây, một đoạn clip ngắn được chia sẻ gây sửng sốt cho người xem. Đoạn clip cho thấy đứa trẻ ngã từ trên cao với tốc độ khá mạnh. May mắn là bé gái đã đứng dậy, rũ mình xuống và quay vào trong nhà, mặc dù bị hoảng hốt.

Cú ngã đáng sợ của cô bé là từ tầng 4 của một căn hộ với độ cao gần 13m ở thành phố Tomsk, Nga. Theo cảnh sát địa phương bé gái bị ngã vào lúc khoảng 21 giờ ngày 20/11 khi nhiệt độ là âm 6C. Đoạn clip này đã được camera công cộng ghi lại. 

"Cô bé có vẻ như đang mặc một chiếc áo dài tay, quần dài nhẹ và đi tất khi ngã. Sau khi bị ngã xuống đống tuyết dày, cô bé bất động khoảng một giây có lẽ vì hoảng hồn và mất phương hướng. Sau đó em mới đứng dậy, phủi sạch người, trèo qua một hàng rào thấp, và chạy chầm chậm về phía cửa khu căn hộ".

Trong đoạn clip ngắn, không có nhân chứng nào được nhìn thấy nhưng cuối cùng có ai đó đã gọi dịch vụ cấp cứu và cô bé được giấu tên đã được đưa đến bệnh viện.

Bé gái này đã được điều trị một thời gian ngắn trong phòng chăm sóc đặc biệt trước khi chuyển đến một khu bình thường. Một báo cáo địa phương cho biết em bị chấn động mạnh nhưng không bị gãy xương: "Đứa trẻ đã trải qua một đêm trong khu chăm sóc đặc biệt. Các bác sĩ đã cố gắng ổn định tinh thần của bệnh nhân nhỏ", đại diện cảnh sát địa phương cho biết.

Theo Ủy ban Điều tra Nga, khi bị ngã cô bé chỉ ở nhà một mình. Mẹ em có thể bị truy tố vì tội cẩu thả và vô trách nhiệm.

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI