Ráo riết truy tìm đối tượng tạt axit vào phụ nữ giữa trung tâm Sài Gòn

15/01/2016 - 13:23

PNO - Đang lưu thông trên đường, chị Hà bất ngờ bị 2 đối tượng lạ mặt áp sát, tạt thẳng axit vào người khiến chị bỏng nặng phải nhập viện điều trị.

Ngày 15/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đã tiến hành lấy lời khai nhân chứng, củng cố hồ sơ cũng như ráo riết truy tìm 2 đối tượng tạt axit chị Nguyễn Thị Thu Hà (25 tuổi, ngụ quận Bình Tân) xảy ra vào tối 12/1.

Rao riet truy tim doi tuong tat axit vao phu nu giua trung tam Sai Gon
Lực lượng chức năng đang tiến hành lấy lời khai nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 12/1, chị Hà điều khiển xe máy lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt đoạn qua địa bàn phường Cầu Kho, quận 1 thì bất ngờ bị 2 thanh niên chạy xe cùng chiều áp sát. Sau đó, 2 đối tượng này tạt thẳng số axit thủ sẵn trong người vào chị Hà khiến chị này ngã xuống.

Gây án xong, 2 đối tượng tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng chị Hà được người dân phát hiện và đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sau đó đã vào cuộc tiến hành lấy lời khai nạn nhân cũng như các nhân chứng có mặt tại đó để củng cố hồ sơ điều tra vụ việc. Được biết, chị Hà vừa li hôn với chồng và đang là chủ xưởng may gia công tại nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Nghi Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI