Nam sinh hành hung thầy giáo giữa đường gây hoang mang dư luận

04/12/2015 - 06:49

PNO - Trên đường đi dạy, thầy Tân bị hai nam sinh chặn xe dùng gạch “ốp” liên tiếp vào đầu phải nhập viện điều trị trong tình trạng đa chấn thương đầu.

Ngày 3/12, thông tin từ Công an thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, vừa triệu tập hai nam sinh gồm Trần Công Chính Nghĩa (lớp 11A1) và Tôn Thất Danh ( lớp 11A2, cùng học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên của huyện Đồng Phú) để điều tra về hành vi hành hung giáo viên gây thương tích.

Nam sinh hanh hung thay giao giua duong gay hoang mang du luan
Hai nam sinh Danh và Nghĩa tại cơ quan điều tra

Vụ việc xảy ra tại tổ 2, khu phố Tân Liên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú. Nạn nhân được xác định là thầy Nguyễn Văn Tân (35 tuổi, giáo viên môn Vật lý trường THPT Đồng Phú).

Theo đó, sáng ngày 27/11, khi đang trên đường đi dạy qua khu vực trên thì thầy Tân bị Chính (học sinh cũ) gọi lại và ném thẳng bọc bánh mì vào mặt. Quá tức tối, thầy Tân đuổi theo thì bị đối tượng này dùng gạch “ốp” ngay vào đầu. Lúc này, Danh đang ngồi ăn sáng gần đó thấy bạn đánh thầy cũng chạy ra nhặt viên gạch đập tiếp vào đầu thầy Tân.

Gây án xong, cả hai đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Riêng thầy Tân bị hai vết thương hở khá lớn ở đầu, chảy nhiều máu nên lịm tại chỗ. Mọi người nhanh chóng đưa thầy đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Đồng Phú, sau đó chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đồng Phú đã có mặt tại hiện trường, xác định các nghi can chính gây ra vụ việc là hai nam sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên của huyện. Trong đó, Nghĩa từng là học sinh của trường THPT Đồng Phú, song có vấn đề về thần kinh đã được gia đình chuyển đến Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Đồng Phú tiếp tục việc học.

Nam sinh hanh hung thay giao giua duong gay hoang mang du luan
Trường THPT Đồng Phú nơi Nghĩa từng theo học

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Nghĩa hành hung giáo viên. Khi còn là học sinh trường THPT Đồng Phú, Nghĩa từng dọa chích điện giáo viên dạy Văn và thi thoảng lại gây gổ đánh nhau với các học sinh khác khi bị kích động.

Về thầy Nguyễn Văn Tân, sau những ngày được gia đình, người thân đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.Hồ Chí Minh cấp cứu, hiện tại sức khỏe của thầy Tân đang dần được hồi phục. Các vết thương trên đầu thầy đã gần lành lại, tuy nhiên, thầy còn phải ở lại bệnh viện để các bác sỹ theo dõi điều trị.

Sự việc đang được cơ quan chức năng thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú tiến hành điều tra xử lý theo quy định.

Kim Thành

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI