Quảng Ngãi: Hy hữu quán nổi trên sông Trà Bồng bị cháy rụi

30/07/2023 - 15:03

PNO - Quán chè nổi trên sông Trà Bồng (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) được xây dựng, trang trí chủ yếu bằng gỗ, tôn; trong quán có các thiết bị điện bất ngờ cháy rụi.

Thông tin ban đầu, khoảng 11g50 ngày 30/7, quán chè Thái Vương Linh được xây dựng nổi, gần khu vực cầu Trà Bồng mới, thôn Tân Hy 2, (xã Bình Đông, huyện Bình Sơn) bất ngờ xảy ra cháy dữ dội.

 

Clip: Quán nổi trên sông cháy dữ dội

Quán nổi này chuyên kinh doanh các loại đồ ăn vặt, cà phê, kem, chè ... do ông Võ Văn Linh (28 tuổi, quê ở Đắk Lắk, tạm trú tại xã Bình Đông) làm chủ, diện tích hơn 100m2. Chủ quán cho biết, vật liệu được xây dựng, trang trí quán nổi chủ yếu là gỗ, tôn; bên trong có bố trí các thiết bị sử dụng điện như tủ lạnh, máy giặt... hoạt động từ 3 năm nay. Thời điểm xảy ra cháy, trên quán không có người.

Quán nổi bị thiêu rụi
Quán nổi bị thiêu rụi

 

Chiếc cầu được bắt từ đường ra quán để người dân di chuyển
Chiếc cầu được bắc từ đường ra quán 

 

Tại khu vực này, có hơn 10 quán nổi phục vụ cà phê, nơi ăn, nhậu cho người dân và công nhân. Các chủ quán thường bắc 1 chiếc cầu từ đường ra quán để người dân có thể di chuyển. Dù được xây dựng trên sông, do gần khu vực biển, có gió mạnh, nên khi xảy ra cháy, ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ quán. 

Vụ việc thu hút nhiều người dân địa phương hiếu kỳ đến theo dõi
Vụ việc thu hút nhiều người dân địa phương hiếu kỳ đến theo dõi

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy  và cứu nạn, cứu hộ công an tỉnh Quảng Ngãi đã điều động 1 xe chữa cháy, 1 xe bồn tiếp nước; cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tham gia chữa cháy, cứu tài sản. Đồng thời, huy động 1 xe chữa cháy, 2 xe bồn, đội viên đội PCCC chuyên ngành thuộc công ty cổ phần Thép Hoà Phát Dung Quất đến hiện trường hỗ trợ chữa cháy. 

Vụ cháy không có thiệt hại về người. Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra và thống kê.

Lê Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI