Quán karaoke ở Đồng Nai bốc cháy dữ dội

11/09/2022 - 20:07

PNO - Người dân cho biết, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, quán karaoke vẫn đang hoạt động.

Khoảng hơn 17g, người dân xung quanh quán karaoke Yến Nhi (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) phát hiện ngọn lửa bốc lên nên hô hoán. Một số người bên trong quán cũng tháo chạy ra đường.

Quán karaoke đang bốc cháy tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom. Ảnh: Facebook Người Đồng Nai.
Quán karaoke tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom đang cháy - Ảnh: Facebook Người Đồng Nai

Một lãnh đạo UBND huyện Trảng Bom cho biết, lực lượng PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Tại phía vách tường ngôi nhà, các chiến sĩ đã bắc thang, đục tường để chữa cháy và cứu hộ.

“Hiện chưa xác định vụ hỏa hoạn có gây thiệt hại về người hay không. Lãnh đạo huyện cũng trực tiếp đến hiện trường tham gia chữa cháy”, vị lãnh đạo này nói.

Hiện tại xung quanh khu vực xảy ra hỏa hoạn đã được phong tỏa, điện bị cắt, khói vẫn bốc ra từ tầng 2 và 3 của ngôi nhà. Lực lượng PCCC phải đục tường từ phía bên hông nhà để tiến vào trong.

Đến 20g30, ông Lê Ngọc Tiên - Phó chủ tịch UBND huyện Trảng Bom - cho biết vụ hỏa hoạn đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, quán karaoke đang hoạt động bình thường. Hiện tại cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, phục vụ khám nghiệm và điều tra nguyên nhân.

"Đến thời điểm này chưa ghi nhận thiệt hại về người. Còn tài sản thiệt hại đang được kiểm tra", ông Tiên nói.

Nhật Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI